Công Nghệ

Không phải iPhone, đây mới là chiếc điện thoại được sử dụng trong 'Avengers: Endgame'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không những thế, Google còn muốn tận dụng sức nóng của bom tấn Avengers: Endgame để nhá hàng bộ đôi smartphone sắp ra mắt: Pixel 3a và Pixel 3a XL.

Avengers: Endgame chắc chắn đang là cái tên “nóng” nhất thời điểm hiện tại. Người người nhà nhà đều quyết tâm đến rạp để xem được cái kết giữa nhóm siêu anh hùng và gã ác nhân Thanos sẽ diễn ra như thế nào sau trận chiến mất mát trong Infinity War. Với sức nóng của loạt phim, không khó hiểu khi những món đồ mà những siêu anh hùng sử dụng trong phim đều được dân mạng săm soi dù là chi tiết nhỏ.

Avengers: Endgame là bộ phim đang hot nhất hiện nay. (Ảnh: 9to5mac)

Theo nguồn tin được đăng tải trên 9to5mac, rất nhiều khán giả tinh mắt đều cho rằng họ đã nhìn thấy chiếc điện thoại Pixel 3 của Google trong phần phim Avengers: Endgame vừa được công chiếu vào ngày hôm qua (26/4).

Nguồn tin này cho biết, Google Pixel 3 đã xuất hiện trong Avengers: Endgame và được sử dụng bởi hai nhân vật chính, tuy nhiên không đề cập nhân vật nào vì có thể tiết lộ tình tiết của phim. Một số người còn lại thì cho rằng, họ đã nhìn thấy chiếc Pixel 3 màu hồng trong bộ phim, bởi nó có phím nguồn màu cam ở cạnh bên.

9to5mac cho biết, Avengers: Endgame bắt đầu được quay vào ngày 10/8/2017 và kết thúc vào ngày 11/1/2018. Trong khi đó, những cảnh bổ sung được quay từ ngày 7/9/2018 và hoàn tất vào ngày 12/10/2018. Cũng trong thời điểm tháng 10/2018, Google đã chính thức ra mắt Pixel 3/3 XL, do đó không khó hiểu khi công ty ngầm quảng cáo chiếc điện thoại của mình bằng cách đưa nó vào trong một vài phân đoạn của phim.

Nguồn tin này cũng tin chắc, Google đang muốn tận dụng sức nóng của Avengers: Endgame để nhá hàng bộ đôi smartphone sắp ra mắt: Pixel 3a và Pixel 3a XL. Theo đó, logo Google trên Google Store hiện đang có hiệu ứng phát sáng màu tím, tương tự như màu sắc chủ đạo của Endgame. Có tin đồn cho rằng Pixel 3a sẽ có thêm cả phiên bản màu tím của Thanos.

Trước đó, vào ngày 15/4, Google đăng tải trên YouTube chính thức đoạn video giới thiệu các tính năng của Google Pixel 3 theo phong cách bom tấn Avengers: Endgame.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất