Công Nghệ

Kanye West tự chụp ảnh bìa album mới bằng iPhone

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo Kim Kardashian, ảnh bìa album phòng thu thứ 8 này được Kanye West chụp khi trên đường đến sự kiện ra mắt album.

Trong một tweet mới đây của mình, Kim Kardashian vừa tiết lộ cho hơn 60 triệu người hâm mộ trên Twitter về bức ảnh bìa cho album phòng thu thứ 8 “Ye” là do chồng mình - rapper Kanye West tự chụp. Thú vị hơn, bức ảnh này được Kanye chụp bằng điện thoại iPhone khi đang trên đường đi đến buổi tiệc ca nhạc ra mắt album mới.

“Kanye chụp bức ảnh này khi đang trên đường đến buổi tiệc ra mắt album.”

Bức ảnh album do Kim Kardashian đăng tải là hình ảnh về một dãy núi phủ đầy tuyết ở phía dưới những rặng mây. Rất tiếc Kim không chia sẻ cụ thể chiếc điện thoại mà Kanye West sử dụng là model iPhone nào.

Buổi tiệc ra mắt album của Kanye West được tổ chức ở Jackson Hole, Wyoming, Mỹ vào ngày 24/5/2018, với sự tham dự của giới truyền thông và hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Pusha T, Nas, Desiigner, Teyana Taylor,…

Chỉ với 7 bài hát, album “Ye” của Kanye West đề cập đến nhiều chủ đề khá nhiều chủ đề xoay quanh việc anh phải đối mặt với bệnh tâm lý, chiến dịch #MeToo, những chia sẻ về việc làm cha và đặc biệt là nuôi dạy các cô con gái, hay thậm chí về mối quan hệ rạn nứt với Kim Kardashian.

Kanye West thuộc hội những người nổi tiếng rất thích sử dụng các thiết bị của Apple. Không ít lần cánh nhà báo bắt gặp nam rapper này đi trên đường khi đang cắm cúi sử dụng iPhone.

Chụp ảnh cho tạp chí Bazaar với iPhone.

Apple Watch phiên bản đặc biệt.

Chụp chung với iPad và iPhone trên tạp chí Vogue.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất