Công Nghệ

Jabra ra mắt dòng tai nghe không dây Elite Series thế hệ mới tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Jabra vừa chính thức ra mắt dòng tai nghe không dây Elite Series thế hệ mới của hãng tại Việt Nam. Nổi bật là mẫu Jabra Elite 65t với giá 4,4 triệu đồng.

Mới đây, hãng tai nghe Đan Mạch - Jabra vừa chính thức ra mắt dòng tai nghe không dây Elite Series thế hệ mới của hãng tại Việt Nam, bao gồm 2 dòng sản phẩm chủ lực là tai nghe “True-Wireless” Elite 65t, Active 65t và Elite Sport v.20 cùng nhóm tai nghe choàng cổ Jabra Elite 25e, 45e và 65e.

Nổi bật trong số đó là mẫu Jabra Elite 65t, đây là mẫu tai nghe hoàn toàn không dây thứ 3 của Jabra, được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2018. Jabra Elite 65t sở hữu thiết kế thể thao như các thế hệ tiền nhiệm trước đó và đi kèm hộp đựng kiêm dock sạc, có thể sử dụng liên tục 15 tiếng.

Bên cạnh đó, tai nghe không dây Jabra Elite 65t còn tích hợp chế độ chống ồn giúp giảm thiểu tạp âm xung quanh, giúp đem đến khả năng thưởng thức các bài hay hơn. Đi cùng đó, hãng cũng tích hợp tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Siri, Google hay Alexa và tính năng theo dõi hoạt động thể chất của người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất