Công Nghệ

iPhone trong tương lai sẽ tiếp tục có 'tai thỏ', fan Táo chắn chắn sẽ rất buồn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ tiếp tục phát triển thiết kế "tai thỏ", Apple còn đang ngầm khẳng định thiết kế tiếp theo của loạt 3 mẫu iPhone 2018.

Tai thỏ trên iPhone X chính là một trong những ngôn ngữ thiết kế trên smartphone được nhiều hãng điện thoại đang rất ưa chuộng hiện nay. Khi mới ra mắt vào tháng 9/2017, thiết “tai thỏ” này đã nhận không ít những luồng dư luận trái chiều, khen chê lẫn lộn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại có lẽ Apple đã có thể hài lòng mãn nguyện vì mình đã tạo ra một trào lưu mới trong thế giới smartphone.

Với sự bùng nổ của thiết kế “tai thỏ”, Apple sẽ không có lý do gì để thay đổi thiết kế này trên những chiếc iPhone tương lai. Một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết, trong năm nay, “táo khuyết” dự định sẽ mang thiết kế này lên 3 chiếc điện thoại iPhone 2018. Và mới đây, Apple cũng đã gián tiếp khẳng định điều này bằng việc xác nhận rằng tất cả các ứng dụng trên nền tảng App Store trong tương lai đều sẽ phải hỗ trợ thiết kế của iPhone X.

Theo BGR, trong một báo cáo gửi đến các nhà phát triển mới đây, Apple yêu cầu tất cả các ứng dụng (hoặc những bản cập nhật) phát hành trên App Store kể từ tháng 7/2018 đều phải sử dụng bộ phát triển phần mềm (SDK) iOS 11 và hỗ trợ màn hình “tai thỏ” của iPhone X.

“iOS 11 hỗ trợ nhiều tính năng mới cùng việc đổi mới giao diện trên App Store, nơi mà hàng triệu người dùng iPhone trên toàn thế giới thường xuyên truy cập. Nhằm giúp những ứng dụng của nhà phát triển trở nên thông minh, đồng nhất hơn để mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng, cho tôi đã tích hợp những công cụ như Core ML, ARKit, API camera cải tiến, SiriKit, Apple Music cùng nhiều tính năng khác.

Kể từ tháng 7/2018, tất cả các ứng dụng iOS trên App Store cần phải sử dụng bộ phát triển - SDK iOS 11 và hỗ trợ màn hình Super Retina của iPhone X”, Apple gửi đến các nhà phát triển.

Có thể thấy, không chỉ quyết tâm sử dụng tiếp thiết kế này, Apple còn đang ngầm thừa nhận những thông tin về 3 chiếc iPhone sắp ra mắt của hãng sẽ hỗ trợ thiết kế “tai thỏ”. Nếu có một ngoại lệ, ắt hẳn đó chính thế hệ iPhone SE 2 sẽ tiếp tục đi theo kiểu thiết kế truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất