Công Nghệ

iPhone SE 2 lộ diện tuyệt đẹp với thiết kế tai thỏ và mặt lưng kính, có thể ra mắt trong thời gian tới?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vào đầu tuần trước, iPhone SE đã quay lại cửa hàng của Apple dưới dạng xả kho và bán sạch chỉ sau 2 lần lên kệ. Rất có thể, “Táo khuyết” đang thăm dù thị hiếu người dùng và sẽ ra mắt bản nâng cấp trong năm nay.

Đã có rất nhiều tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ về thiết kế của chiếc iPhone SE trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người đã không còn trông đợi chiếc iPhone 4,7 inch này của Apple khi bộ 3 iPhone mới được ra mắt. Mới đây, trang tin TechGarage lại tiếp tục đăng tải các hình ảnh render mới của chiếc iPhone SE2 này.

Cụ thể, những hình ảnh render được cho là của iPhone SE2 này cho chúng ta thấy một chiếc iPhone cỡ nhỏ sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự các dòng iPhone Xs hiện tại, với cụm tai thỏ tràn viền ở mặt trước cũng như một mặt lưng kính ở đằng sau. Mặt lưng này cũng sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây cho iPhone SE2.

Tuy nhiên, vì đây là thiết bị nằm ở phân khúc cận cao cấp như chiếc iPhone Xr, do đó iPhone SE2 cũng sẽ bị cắt giảm một số tính năng để giảm giá thành, bao gồm 3D Touch, cụm camera kép hay màn hình True Tone. Tổng quan thiết kế của iPhone SE2 sẽ nhỏ gọn giống như một chiếc iPhone 8, chứ không quá to giống iPhone 8 Plus như chiếc iPhone XR.

Hồi tháng 9 vừa rồi Apple đã ngừng bán iPhone X, iPhone SE và iPhone 6s sau khi ra mắt dòng XS mới. Tuy nhiên, sau khi ngừng bán được 4 tháng, chiếc iPhone này đã quay lại cửa hàng của Apple dưới dạng bán xả kho từ cuối tuần trước.

Trong đợt xả kho này, mức giá của iPhone SE đã được Apple giảm xuống chỉ còn 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) cho bản 32GB và bản 128GB có giá 299 USD (khoảng gần 7 triệu đồng). Đồng thời, vẫn có đầy đủ các lựa chọn màu sắc bao gồm: Bạc, Đen nhám, Vàng và Vàng hồng.

Ra mắt năm 2016, iPhone SE là một trong những chiếc iPhone rất được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý nhưng cấu hình vẫn khá tốt. Hiện nay, iPhone SE gần như không còn máy mới tại Việt Nam. Một số cửa hàng trong nước bán model này đã qua sử dụng với giá từ khoảng 2,5 triệu đồng, tùy theo hình thức, màu sắc và bộ nhớ.

Hiện tại, chúng ta sẽ vẫn chưa thể chắc chắn được liệu Apple sẽ tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm iPhone SE của mình hay không. Nhưng dựa trên những gì mà Apple đang phải đối mặt, đặc biệt là sự sụt giảm đáng kể trong doanh số bán hàng iPhone thì việc ra mắt một chiếc iPhone có màn hình nhỏ để đáp ứng một bộ phận nhỏ người dùng sẽ không phải là một nước đi đúng đắn, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất