Công Nghệ

Instagram của Jihyo (TWICE) bị hacker ghé thăm, đòi tiền chuộc 116 triệu đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

JYP đã trấn an người hâm mộ, tuyên bố sẽ sớm đưa hacker này ra ánh sáng và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Mới đây, trưởng nhóm Jihyo của TWICE đã đăng đàn trên Instagram để tố cáo kẻ gian hack tài khoản của cô và đòi tiền chuộc

“Gần đây tài khoản Naver của tôi bị hack. Tôi buộc phải khóa tài khoản của mình và thậm chí không thể kiểm tra email công việc. Điều khủng khiếp là tên này đã giả mạo tôi để vòi tiền người thân trong gia đình mình.

Tên gì đấy ơi! Chỉ vì tôi là người nổi tiếng mà bạn nghĩ mình có thể kiếm chác được nhiều thứ từ tôi ư? Thậm chí cả đó là việc xâm phạm cuộc sống riêng tư của gia đình tôi như thế? Làm ơn đừng đùa giỡn độc ác như vậy. Tôi sẽ không để đến lần thứ hai đâu. Hãy biết giới hạn của bản thân đi”, Jihyo bức xúc.

Theo lời Jihyo, hacker đã giả mạo cô trên Kakaotalk để trò chuyện với mẹ cô. Sau đó tên này đã yêu cầu mẹ Jihyo chuyển 5 triệu won (hơn 116 triệu VNĐ) vào tài khoản ngân hàng. Rất may, mẹ Jihyo thấy đáng ngờ nên đã liên lạc bằng điện thoại với nữ ca sĩ.

Sau khi đăng đàn tố cáo kẻ gian trên Instagram, các Fan của TWICE đã vào an ủi cô nàng và cảm thấy vô cùng bức xúc trước hành động của kẻ gian. JYP sau đó đã trấn an người hâm mộ, tuyên bố sẽ sớm đưa hacker kia ra ánh sáng và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Ngoài ra, một số người cũng cảm thấy kẻ gian này thật sự quá là sơ hở bởi vì, Jihyo hiện là thành viên của một nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Thu nhập của cô thuộc vào Top khủng nên chẳng việc gì phải nhắn tin xin mẹ vài triệu won.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất