Công Nghệ

Instagram của BlackPink, Ariana Grande,… mất hàng triệu followers, fan đã có thể thở phào khi biết lí do

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau một ngày hoang mang, cuối cùng Instagram cũng kịp đưa ra thông báo chính thức nhằm trấn an người dùng cũng như người hâm mộ của các ngôi sao bị "thanh lọc" followers.

Bắt đầu từ trưa hôm qua (13/2), nhiều cư dân mạng đã phát hiện lượng người theo dõi instagram của hàng loạt các sao lớn bỗng dưng sụt giảm nghiêm trọng, nếu ít thì hàng trăm nghìn, nhiều thì có thể đến hàng triệu mà không truy được nguyên nhân.

Bên cạnh đó, lượng follower hiển thị trên Instagram cũng không được đồng nhất. Một số fan thì cho rằng, lượng follower này vẫn còn nguyên vẹn, trong khi một số fan lại thấy lượng follower này đã giảm đáng kể.

Nhiều người dùng Instagram đặt nghi vấn có thể mạng xã hội này đang bắt đầu “thanh lọc” các nick ảo, nick giả mạo nên mới dẫn đến tình trạng này. Một số khác thì cho rằng có thể nền nảng Instagram đang gặp chút trục trặc nhưng vẫn chẳng thể kết luận gì.

Một trong những ngôi sao mất lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất có thể kể đến là Ariana Grande, từ người sở hữu đến 145 triệu người theo dõi, qua một đêm mà Instagram của giọng ca “thank you, next” chỉ còn 142 triệu.

Selena Gomez mất 2 triệu followers, từ 145 triệu sau một hôm nay cũng đã chỉ còn 143.

Chị em nhà Kardashian cũng mất từ 1 đến 2 triệu followers trên Instagram.

Cả tài khoản chung và cá nhân của 4 cô nàng BlackPink cũng chịu chung số phận.

Sau một ngày hoang mang, cuối cùng Instagram cũng kịp đưa ra thông báo chính thức nhằm trấn an người dùng cũng như người hâm mộ của các ngôi sao kể trên.

“Chúng tôi nhận thức được một số vấn đề gây ra thay đổi về số lượng người theo dõi trên Instagram. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề này nhanh nhất có thể.” Được biết, lỗi này không liên quan đến việc các tài khoản giả mạo hay không hoạt động bị xóa, do đó nó không liên quan đến cuộc “thanh lọc” nào như một số fan đồn đoán.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất