Công Nghệ

Hwang Minhyun (Wanna One) chính thức tái xuất Instagram sau thời gian dài im ắng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi ngưng mọi hoạt động với Wanna One, Minhyun sẽ quay trở lại hoạt động cùng NU'EST.

Sau một thời gian dài mất tích, Hwang Minhyun (Wanna One/NU’EST) cũng chính thức trở lại Instagram. Dù anh chàng chỉ đăng một tấm ảnh chụp bên bờ biển cùng lời nhắn “Đã lâu không gặp” kèm theo biểu tượng mặt cười, nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để rất nhiều fan của Wanna One cũng như NU’EST “thả tim” nhiệt liệt.

Trong suốt một năm rưỡi Minhyun hoạt động cùng nhóm Wanna One, tài khoản Instagram canh chàng cũng bị đóng băng và không có bất cứ bài đăng nào. Do đó, không khó hiểu khi bài đăng mới của anh chàng nhận được vô số lượt like.

Trước đó, bài đăng gần nhất của Minhyun là từ tháng 6/2017, khi anh chàng chia sẻ bức ảnh chụp trong show thực tế sống còn Produce 101 mùa thứ hai kèm theo lời cám ơn khán giả đã ủng hộ và bình chọn.

Không chỉ riêng Hwang Minhyun, tất cả 11 thành viên của Wanna One đều không được phép dùng mạng xã hội trong suốt thời gian qua. Sau khi Wanna One dừng hoạt động thì việc đầu tiên mà các thành viên làm là mở lại khoản Instagram như Kang Daniel, Yoon Ji Sung hay Lai Guan Lin, hoặc ”rã băng” tài khoản đã có như Hwang Minhyun.

Như đã biết, sau khi ngưng mọi hoạt động với Wanna One, Minhyun sẽ quay lại NU'EST sau thời gian “đi công tác” lâu ngày. Mới đây, ngay tại final concert của mình, NU'EST W đã khéo léo “thả thính” về ngày tái hợp thông qua hình ảnh 5 bông hoa xinh đẹp trong VCR ở phần cuối của concert.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất