Công Nghệ

Hướng dẫn thả biểu tượng cảm xúc Máy bay trên Facebook

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để thả biểu tượng máy bay đang "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội này, đây là một vài mẹo nhỏ mà bạn có thể dễ dàng thực hiện theo.

Mới đây, cộng đồng người dùng Facebook tại Việt Nam đang khá hứng thú với biểu tượng cảm xúc có hình chiếc máy bay trên ứng dụng Facebook chạy nền tảng Android.

Trào lưu này đang được chia sẻ rầm rộ trên các cộng đồng mạng xã hội với hashtag #planereact hoặc #addplanereact. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ khả dụng với tùy thiết bị và tài khoản khác nhau.

Hiện tại vẫn chưa thể biết được biểu tượng này là một lỗi kỹ thuật hay đang được Facebook thử nghiệm.Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn sử dụng biểu tượng độc đáo này để bày tỏ cảm xúc với một vài mẹo nhỏ dưới đây.

Bước 1: Bấm Like (Thích) cho bài viết.

Bước 2: Bấm vào phần bình luận của bài viết đó

Bước 3: Tại góc trên bên phải màn hình ứng dụng, nơi có biểu tượng nút Like đã xanh (cho biết bạn đã thích bài viết này), bạn bấm giữ vào biểu tượng Like đó. Tại đây, bạn sẽ thấy một biểu tượng Angry (Phẫn nộ) thứ 2, bên cạnh biểu tượng cũ.

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng Phẫn nộ cuối cùng. Kết quả là bạn đã có biểu tượng cảm xúc hình máy bay rồi đấy.

Trước đó, vào những ngày lễ đặc biệt hoặc các sự kiện cộng đồng, Facebook cũng đã từng giới thiệu một số biểu tượng cảm xúc trong thời gian ngắn như biểu tượng bông hoa, cờ cầu vồng lục sắc,… Tuy nhiên, biểu tượng máy bay này thực chất giống như một lỗi trên hệ thống hơn.

Trong thời gian sắp tới, Facebook có thể sẽ sớm khắc phục lỗi biểu tượng này. Do đó, bạn hãy nhanh tay thực hiện nếu cảm thấy tò mò đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất