Công Nghệ

Hé lộ thiết kế tuyệt đẹp của Galaxy S10: có camera 3D, cảm biến vân tay dưới màn hình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu như bạn đang chờ đợi một sự đổi mới về thiết kế trên thế hệ Galaxy S kế tiếp, hẳn là bạn sẽ phải thất vọng khi nghe được thông tin này.

Theo Phone Arena, một nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung vẫn sẽ có thiết kế tương tự Galaxy S9/S9+.

Cụ thể, theo như nguồn tin rò rỉ bộ đôi Galaxy S10 và S10+ vẫn sẽ có thiết kế vô cực (Infinity Display) với màn hình kích thước 5,8 và 6,3 inch. Trong khi đó kích thước này của bộ đôi tiền nhiệm Galaxy S9 và S9+ là 5,77 và 6,22 inch.

Hiện tại, kích thước dài rộng của máy vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo Phone Arena dự đoán, Galaxy S10/S10+ có thể tăng 0,03 inch chiều rộng và 0,08 inch chiều dài.

Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, Galaxy S10 sẽ được trang bị bộ cảm biến 3D ở mặt trước, giúp smartphone của Samsung cải thiện bảo mật mở khoá bằng khuôn mặt và nâng cao hiệu suất AR Emoji. Nếu thông tin này trở thành sự thật, Galaxy S10/S10+ cũng sẽ có tính năng nhận diện khuôn mặt tương tự iPhone X của Apple.

Bộ đôi Galaxy S10/S10+ sẽ có hệ thống camera 3D quét khuôn mặt tương tự iPhone X của Apple.

Sau nhiều năm lỡ hẹn, dòng smartphone cao cấp này của Samsung được cho là sẽ tích hợp cụm cảm biến vân tay vào phía dưới màn hình. Đây là một tin đồn khá khả quan vì có vài hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc đã thực hiện được điều này

Samsung Galaxy S10 dự kiến sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Được biết, Samsung đang hợp tác cùng với Qualcomm và Synaptics để giải quyết các vấn đề về bảo mật sinh trắc học, trong khi đó Aegis Tech của Đài Loan sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm cung cấp linh kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất