Công Nghệ

Hé lộ chi tiết giá bán của 3 chiếc iPhone mới sắp ra mắt năm nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo PhoneArena, phiên bản iPhone giá rẻ 2018 sẽ có mức giá khởi điểm tương tự iPhone 8 hiện tại với nhiều màu sắc khác nhau.

Như nhiều nguồn tin trước đó, dự kiện Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone 2018 vào đầu tháng 9 năm nay. Thế hệ iPhone 2018 này sẽ có thiết kế tương tự iPhone X cũng như hỗ trợ tính năng điều hướng cử chỉ.

Theo PhoneArena, iPhone 9 sẽ là phiên bản iPhone rẻ nhất trong 3 thiết bị. Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình 6,1 inch và là thiết bị duy nhất trong bộ 3 vẫn sử dụng màn hình LCD. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc iPhone duy nhất chỉ được trang bị camera đơn ở mặt lưng và không hỗ trợ chế độ dọc. Với cấu hình này, iPhone 9 sẽ có mức gía rẻ hơn 2 người anh em của mình với giá khởi điểm là 700 USD. Một nguồn tin gần đây cũng cho biết thiết bị sẽ có nhiều phiên bản màu sắc tương tự như thế hệ iPhone 5C gồm màu trắng, xám, xanh, đỏ và cam.

Trong khi đó, phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X sẽ được nâng cấp về phần cứng cũng như được trang bị thêm những tính năng mới. Dự kiến, Apple nhiều khả năng sẽ giảm giá lên kệ của thiết bị xuống còn 900 USD để thu hút người mua.

Phiên bản iPhone cuối cùng là chiếc điện thoại được nhiều người trông đợi nhất hiện nay - iPhone X Plus. Theo nhiều nguồn tin, đây sẽ là chiếc iPhone sở hữu màn hình lớn nhất từ trước nay của Apple với kích thước 6,5 inch và được trang bị những nâng cấp đáng giá. Dự kiến, đây sẽ là chiếc iPhone đắt nhất trong bộ 3 với mức giá khởi điểm là 999 USD.

Nếu nguồn tin này chính xác, cả 3 phiên bản 2018 sẽ đều được trang bị hệ thống bảo mật Face ID thay thế hoàn toàn Touch ID đã được Apple trình làng vào năm 2013 trên thế hệ iPhone 5s. Trong khi đó, 2 phiên bản iPhone X và iPhone X Plus sẽ được trang bị màn hình OLED và hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh với chế độ Portrait (chân dung).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất