Công Nghệ

Galaxy Fold vừa trình làng, iPhone đã nhanh chóng có ngay phiên bản gập đẹp mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong bản concept này, "tai thỏ" đã hoàn toàn biến mất, thay thế vào đó là thiết kế toàn màn hình.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Samsung cũng đã chính thức “vén màn” chiếc điện thoại gập Galaxy Fold tại sự Galaxy UNPACKED diễn ra vào rạng sáng qua (21/2). Không chỉ Samsung, các hãng sản xuất smartphone khác như Huawei, Xiaomi, LG… cũng đang ấp ủ những chiếc smartphone màn hình gập của mình.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc một chiếc iPhone màn hình gập của Apple. Tuy nhiên, đã từng có rất nhiều thông tin lẫn hình ảnh về bằng sáng chế iPhone gập của Apple bị rò rỉ trên internet.

Nhằm giúp những người yêu công nghệ có thể mường tượng dễ dàng về một chiếc điện thoại gập “cộp mác” Apple, LetsGoDigital mới đây đã phác họa một bản concept về chiếc iPhone có thể gập gọn.

Trong bản concept này, “tai thỏ” đã hoàn toàn biến mất, thay thế vào đó là thiết kế toàn màn hình. Khi mở ra, nó gần như không có gì khác so với những chiếc iPhone hiện nay. Ở giữa sẽ là một phần bản lề giúp máy có thể gấp đôi.

Khác với Galaxy Fold của Samsung, iPhone gập trong bản concept của LetsGoDigital lại gập theo chiều dọc và có khả năng gập đôi về cả hai phía.

Điều này khiến chiếc điện thoại của Apple có thể sử dụng với cả màn hình hoặc 1 nửa diện tích phần màn hình. Ngược lại, hai mặt cảm ứng của màn hình sẽ được úp vào nhau. Thiết kế này giúp bảo vệ tốt hơn đối với màn hình của máy. Ngoài ra, concept này cũng cho thấy nút tăng giảm âm lượng trên iPhone vẫn được giữ lại.

Cho đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan tới một chiếc iPhone gập. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định “Táo khuyết” đang phát triển một chiếc iPhone có thể gập lại được. Theo nhà phân tích Wamsi Mohan của Bank of America Merrill Lynch thì thiết bị này sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất