Công Nghệ

Fanpage chính thức của Sơn Tùng M-TP đang tụt like từng ngày vì những lý do không ai ngờ tới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Fanpage Facebook chính thức của Sơn Tùng M-TP từ hơn 10 triệu like hiện tại chỉ còn hơn 9 triệu và đang có dấu hiệu tụt like từng ngày.

Không chỉ liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, Sơn Tùng M-TP còn sở hữu sức hút truyền thông cực lớn khi sở hữu fanpage lên đến 10 triệu like. Mỗi dòng status hay bức ảnh của Sơn Tùng đều nhận được chục nghìn người like, comment hay chia sẻ của cư dân mạng.

Tuy nhiên trong những tháng gần đây, fanpage M-TP của Sơn Tùng từ hơn 10 triệu like hiện tại chỉ còn hơn 9 triệu. Đáng buồn hơn nữa là cứ mỗi ngày trôi qua, fanpage chính thức của Sơn Tùng lại bị mất cả trăm người theo dõi.

Fanpage Facebook chính thức của Sơn Tùng M-TP đang có dấu hiệu tụt like từng ngày.

Hiện vẫn chưa thể xác định chính xác nguyên nhân sự việc. Tuy nhiên, một trong những fansite lớn nhất của Sơn Tùng M-TP suy đoán, nguyên nhân cho vấn đề sụt giảm lượt like nghiêm trọng trên fanpage chính thức của chàng ca sĩ Thái Bình có thể kể đến như:

Thứ nhất, ảnh hưởng bởi trào lưu “fan cứng”, rất nhiều Sky đã lần lượt “đào mộ” các ảnh cũ, status cũ của Sơn Tùng M-TP nhằm tăng lượng tương tác. Việc này có thể gây phiền phức cho một bộ phận người theo dõi, vì thế để tránh khó chịu, họ sẽ chọn cách bỏ like.

Thứ hai, Facebook đang trải qua công cuộc quét nick ảo và không chỉ riêng fanpage chính của Sơn Tùng mà hầu hết page của các sao Việt khác đều bị đặt trong “tầm ngắm”.

Thứ ba cũng là nguyên nhân quan trọng nhất, Sơn Tùng M-TP đã quá lâu không comeback. So với thời gian đầu khi mới bước chân vào nghề, khoảng cách giữa mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng lại ngày càng dài hơn, từ một vài tháng đến cả năm. Giữa khoảng thời gian đó, nam ca sĩ gốc Thái Bình gần như rất ít xuất hiện trên sân khấu, cũng không tương tác nhiều với khán giả trên mạng xã hội.

Sản phẩm gần đây nhất của Sơn Tùng là MV “Chạy ngay đi” ra mắt từ tháng 5/2018 (không kể phiên bản 'Nắng ấm xa dần Remix' gần đây). Sự xuất hiện ít ỏi của anh khiến fans hâm mộ không khỏi sốt ruột và đồng loạt kêu gọi thần tượng sớm trở lại. Tuy nhiên, đáp lại sự chờ đợi đó, Sơn Tùng vẫn chưa chịu tung ra thêm sáng tác mới hay giới thiệu dự án nghệ thuật nào.

Khác với nhiều ngôi sao khác, Sơn Tùng cũng khá “lười” cập nhật thông tin hay hình ảnh trên trang fanpage của mình, có chăng là hình ảnh về một số buổi biểu diễn của anh tại các thành phố lớn, một vài thông tin mang tính chất quảng cáo hoặc những bức ảnh hiếm hoi chụp cùng bố mẹ và em trai. Do đó, không khó hiểu khi số lượng người theo dõi 'hoàng tử mưa' đã sụt giảm nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất