Công Nghệ

Facebook Messenger vừa ra mắt 2 game mới siêu thú vị, có thể vừa chơi vừa gọi điện cho bạn bè

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Facebook vừa bất ngờ bổ sung thêm 2 tựa game mới cho người dùng Messenger, với tên gọi Don’t Laugh và Asteroids Attack. Dù có lối chơi đơn giản nhưng 2 tựa game vẫn sẽ khiến bạn thích thú vì có thể áp dụng cho nhóm nhiều người, và đặc biệt là tham gia chơi khi gọi video call.

Đầu tiên là tựa game Don't Smile với lối chơi xem ai có thể giữ khuôn mặt nghiêm túc lâu nhất. Về cơ bản thì những người tham gia sẽ cùng nhau làm mặt thật nghiêm, nhìn thẳng vào camera điện thoại, nếu ai đó không thể nhịn cười, họ sẽ bị thua cuộc.

Còn đối với Asteroids Attack thì hoàn toàn ngược lại, bạn sẽ phải lắc lư liên tục để điều khiển tàu chiến né các tiểu hành tinh trôi nổi trong không gian. Nếu vô tình để bị đụng trúng, con tàu của bạn sẽ vỡ toang, và bạn sẽ trở thành người thua cuộc.

Để có thể trải nghiệm 2 trò chơi siêu thú vị này, bạn hãy cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất. Sau đó, hãy tạo cuộc trò chuyện video như bình thường bằng cách bấm vào biểu tượng máy quay ở góc trên bên phải khung chat.

Tiếp đến, hãy ấn chọn biểu tượng ngôi sao trên màn hình, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 2 tuỳ chọn là Don’t Laugh và Asteroid Attack. Sau đó, thông báo mời chơi cùng sẽ được gửi đến những người đang trò chuyện cùng bạn.

Theo Giám đốc sản phẩm Nora Micheva của Facebook tiết lộ, trong thời gian sắp tới Facebook sẽ còn ra mắt thêm 2 tựa game tương tự nữa với tên gọi Beach Bump và Kitten Kraze.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất