Công Nghệ

Facebook Messenger bản web gặp lỗi gửi link, đây là cách khắc phục 'dễ như ăn kẹo'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì từ Facebook, tuy nhiên người dùng Messenger có thể khắc phục lỗi này bằng thao tác đơn giản sau.

Cách đây ít giờ, nhiều người dùng Facebook khi gửi tin nhắn có kèm đường dẫn qua Messenger đều gặp phải hiện tượng khung tin không hiện lên đường dẫn như thông thường.

Các đường dẫn trên khung chat chỉ hiển thị như một văn bản thông thường.

Bên cạnh đó, người nhận tin cũng không thể di chuyển đến đường dẫn đã được gửi vì chúng chỉ hiển thị như một văn bản thông thường.

Sau khi kiểm tra, lỗi này chỉ mới xuất hiện trên Facebook Messenger nền tảng máy tính, các nền tảng khác đều không bị ảnh hưởng.

Để khắc phục lỗi này, bạn chỉ cần chờ vài giây cho đến khi hình ảnh đường dẫn hiện lên trong khung chat.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì từ Facebook, tuy nhiên lỗi này có thể sớm sẽ được khắc phục trong vài giờ tới. Cách khắc phục tạm thời cho những bạn hay dùng Messenger trên máy tính là hãy đợi đến khi hình ảnh của đường dẫn hiện ra trong khung chat, sau đó hãy nhấn gửi tin.

Lúc này, phần tin nhắn đi kèm đường dẫn vẫn không thể truy cập được. Tuy nhiên, người dùng đã có thể truy cập link thông qua hình ảnh hiển thị của đường dẫn trên khung chat.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất