Công Nghệ

Đọ sức hút trên mạng xã hội của hai cái tên nâng tầm nhan sắc Việt trên thế giới trong năm 2018

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Năm qua, Nguyễn Phương Khánh và H'Hen Niê đã mang đến cho nhan sắc Việt Nam những thành tích chưa từng có tại Miss Earth và Miss Universe.

2018 là một năm thành công của nhan sắc Việt với điểm nhấn là việc Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 và H'Hen Niê với vị trí trong Top 5 cùng màn trình diễn ấn tượng tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Khép lại một năm các người đẹp Việt đạt được nhiều thành tích ấn tượng và có phần bất ngờ, hãy cũng so sánh sức nóng của hai cái tên đạt các danh hiệu ấn tượng nhất nói trên trên các mạng xã hội.

H’Hen Niê hiện đang sở hữu một fanpage có 252.310 người nhấn like và 266.072 người nhấn theo dõi. Fanpage này của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 đã được gắn dấu tick xanh xác thực. Nguyễn Phương Khánh trong khi đó chưa sử dụng fanpage. Cô có một tài khoản cá nhân với 34.262 người theo dõi. Tài khoản này chưa được xác thực khiến người hâm mộ của cô có phần khó khăn trong việc xác định đâu là tài khoản chính chủ của chân dài này.

Trên Instagram, Phương Khánh có 31,9 nghìn người theo dõi. H’Hen Niê trong khi đó có tới 316 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh/ video nào. Cách đây ít lâu, người đẹp này cũng thốt lên bất ngờ khi số lượng người theo dõi mình tăng lên đáng kể hậu Miss Universe.

H'Hen Niê là người đẹp Việt đạt được thành tích cao nhất trong lịch sử Miss Universe.

Trong khi đó, Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp lớn trên phạm vi toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất