Công Nghệ

Điện thoại siêu sang giá 700 triệu 'mừng' ông Putin nhậm chức có gì đặc biệt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Phiên bản đặc biệt này được làm từ vàng 18 carat kết hợp cùng với 95 viên kim cương và chỉ sản xuất số lượng 7 chiếc trên thế giới.

Nhân dịp lễ nhậm chức Tổng thống lần thứ 4 của ông Putin, Công ty Caviar vừa cho ra mắt dòng điện thoại đặc biệt có tên “Tsar Phone” (Điện thoại Sa hoàng) với số lượng hạn chế và mức giá cực kỳ đắt đỏ.

Dòng “Tsar Phone” có ba phiên bản đặc biệt, gồm một mẫu điện thoại truyền thống và hai phiên bản iPhone X, trong đó, phiên bản đắt giá nhất là “Caviar Inauguration Diamond”.

Caviar Inauguration Diamond có vỏ điện thoại được làm từ vàng 18 carat và da, trang trí 95 viên kim cương, trên đó các biểu tượng quyền lực của chính phủ Nga như quốc huy, con dấu của tổng thống đều được khắc bằng ta. Màu đỏ của da, màu vàng trên thân máy và phông chữ được lấy cảm hứng từ trang bìa của Hiến pháp Nga.

Theo nhà sản xuất điện thoại hạng sang Caviar của Nga cho biết, phiên bản điện thoại đặc biệt này sẽ có giá từ 1,9 triệu rúp (gần 685 triệu đồng) và chỉ sản xuất số lượng có hạn, 7 chiếc trên thế giới.

hiên bản iPhone X “Leader Putin Inauguration” có hình chân dung Tổng thống Putin ở mặt sau.

Ngoài mẫu điện thoại trên, Caviar cũng mang tới cho khách hàng thêm hai lựa chọn khác gồm mẫu iPhone X có tên “Leader Putin Inauguration” khắc họa chân dung nhà lãnh đạo nước Nga ở phía mặt sau giá 258.000 rúp (gần 93 triệu đồng) và “Caviar Inauguration” có mức giá và 219.000 rúp (gần 79 triệu đồng).

Phiên bản “Caviar Inauguration” có hình quốc huy nước Nga.

Mặc dù, những mẫu điện thoại này được sản xuất nhằm kỷ niệm lễ nhậm chức nhiệm kỳ thứ 4 của Tổng thống Vladimir Putin. Tuy nhiên, chúng không phải dành cho ông bởi trước đó Tổng thống Nga đã từng khẳng định ông không thích dùng điện thoại thông minh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất