Công Nghệ

Đây là ngôi sao Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong vòng 5 năm qua

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo báo cáo của Eugene Investment & Securities, V còn là người được tìm kiếm nhiều nhất khi thực hiện việc mở đầu ca khúc DNA.

Mới đây, Eugene Investment & Securities, một trong những công ty chứng khoán lớn nhất tại Hàn Quốc, đã công bố một báo cáo cho thấy sự quan tâm của khán giả toàn cầu dành các nghệ sĩ Kpop nói chung, trong đó bao gồm cả những nghệ sĩ đến từ 3 công ty lớn là SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

Theo báo cáo này chỉ ra rằng, trong số tất cả các cụm từ có liên quan đến BTS và Kpop, V chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong khoảng thời gian 5 năm gần đây, từ năm 2013 đến năm 2018.

Bên cạnh từ khoá “V”, các tựa đề album của BTS được tìm kiếm nhiều nhất là “WINGS” và “Love Yourself”. Còn trong số tất cả các bài hát chủ đề mà BTS đã phát hành, “DNA” chính là ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất.

Ở thời điểm hiện tại, “DNA” cũng chính là MV đạt lượt view cao nhất trên YouTube trong số tất cả các MV mà BTS đã phát hành. Theo báo cáo của Eugene Investment & Securities, cụm từ tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến bài hát này là phần dạo đầu của V trong ca khúc này: “Anh đã nhận ra em ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Ngoài ra, Eugene Investment & Securities còn công bố danh sách các cụm từ tìm kiếm phổ biến khác có liên quan đến BTS và Kpop (theo thứ tự từ cao đến thấp), bao gồm:

- Jungkook

- Jimin

- Suga

- EXO

- Jin

- Kpop,

- WINGS

- J-Hope

- RM

- GOT7

- Black Pink

- Love Yourself

- DNA

- Fake Love

- Spring Day

- Blood Sweat & Tears

- I Need U

- TWICE

- MIC Drop.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất