Cựu tiếp viên hàng không tiết lộ về những hành động kinh khủng mà fan cuồng làm với idol Kpop trên máy bay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với bất cứ một fan Kpop lâu năm nào, sasaeng fan lúc nào cũng là nỗi ám ảnh nhức nhối.

Trong tiếng Hàn, sasaeng có nghĩa là cuộc sống riêng tư, còn sasaeng fan là những người hâm mộ cuồng, luôn túc trực, theo dõi thần tượng và thường xuyên quấy nhiễu, gây rắc rối.

Mới đây, một YouTube có tên Rilka đã tiết lộ những hành động đáng sợ của một bộ phận fan cuồng trên máy bay. Theo đó, Rilka đã từng có khoảng thời gian làm tiếp viên hàng không cho hãng Air France nên việc có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều idol Kpop cùng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, cùng với đó là những trải nghiệm vô cùng khủng khiếp khi phải phục vụ cho các sasaeng bám đuôi theo idol.

Rilka tiết lộ: “Thần tượng thường đi lưu diễn ở nước ngoài nên có hàng tá fan cuồng bám theo. Họ rất đáng sợ. Khi người nổi tiếng lên máy bay, các fan cuồng sẽ ngồi xung quanh họ. Tôi tự hỏi là không hiểu sao những người đó lại biết rõ lịch trình của idol đến như vậy”.

Đáng chú ý, bộ phận sasaeng fan không chỉ xâm phạm quyền riêng tư của thần tượng mà còn khiến các hãng hàng không gặp nhiều phiền phức. Ví như, trong trường hợp thần tượng thay đổi lịch trình vào phút cuối, các sasaeng cũng sẽ hủy vé và bỏ lại những chiếc ghế trống.

Sasaeng fan luôn di chuyển theo idol 24/24 để chụp được được từng khoảnh khắc của thần tượng.

Không những thế, các fan cuồng này còn đặt ra những yêu cầu kỳ quặc cho tiếp viên. Rilka tiết lộ: “Nhóm nhạc hàng đầu Kpop là TVXQ đã chọn ngồi ở khoang thương gia. Thế nên, sasaeng fan đã chọn chỗ ngồi, đồ ăn giống y hệt thần tượng. Thậm chí, họ còn đòi hỏi được dùng những chiếc đĩa, thìa mà người nổi tiếng đã sử dụng. Họ cũng luôn cố tranh thủ cơ hội để chụp ảnh thần tượng, kể cả khi idol đang ngủ”.

Thực tế, những gì mà Rilka tiết lộ về sasaeng fan không những đúng mà còn có đôi lúc còn tệ hơn. Cách đây không lâu, một nhóm fan của Wanna One đã hủy hàng loạt vé bay khoang thương gia và đòi rời khỏi máy bay trước khi cất cánh. Được biết, nhóm fan cuồng này chỉ đặt vé máy bay với mục đích bám theo thần tượng. Sau khi tiếp cận các chàng trai, nhóm fan này quyết định hủy chuyến và yêu cầu được xuống máy bay. Vụ việc này đã khiến chuyến bay bị delay, những khách hàng còn lại gặp phiền toái và phi hành đoàn khó xử.

Bạn đọc có thể xem lại tiết lộ gây sốc của Rilka qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất