Tạp chí điện tử Saostar
treding # Đảo thiên đường # bão Yagi
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Chỉ chưa đầy 24 giờ, MV debut 'Crown' của TXT đã phá vỡ nhiều kỉ lục khủng

Bên cạnh đó, MV còn liên tục lọt top trend của hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

16h chiều (theo giờ Việt) ngày 4/3, tân binh khủng long nhà BigHit - TXT đã chính thức ra mắt với MV ca khúc chủ đề Crown. Ca khúc này nằm trong album đầu tay của 5 chàng trai với tên gọi: The Dream Chapter: Star.

Với bài hát chủ đề có phần nhạc rất sôi động, bắt tai người nghe kết hợp với phần rap đầy khỏe khoắn, TXT đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ người yêu âm nhạc Kpop.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Crown của TXT đã đạt hơn 13 triệu lượt xem.

Điều này đã được xác thực qua lượng view khủng của MV Crown. Theo đó, chỉ chưa đầy 24 giờ “Crown” đã phá vỡ kỉ lục của ITZY mới thiết lập được cách đây không lâu, qua đó giúp TXT trở thành tân binh sở hữu MV debut đạt 10 triệu views nhanh nhất khi chỉ mất 13 tiếng để đạt được mức lượt xem này. Trước đó, “Dalla Dalla” của ITZY phải mất 18 tiếng để sở hữu mức views này.

Cùng với đó là kỉ lục nhóm nhạc sở hữu lượt like MV cao nhất trong 24 giờ chỉ sau 3 tiếng ra mắt. Với thành tích đáng nể này, TXT đã lọt top 5 nhóm nhạc Kpop có lượng like lớn nhất sau 24 giờ, chỉ xếp sau “IDOL”, “Fake Love” (BTS) và “DDU-DU DDU-DU” (BlackPink). Bên cạnh đó, MV còn liên tục lọt top trend của hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh đó, album debut “The Dream Chapter: Star” của TXT cũng đạt no.1 iTunes của 47 quốc gia và vùng lãnh thổ sau 16 tiếng ra mắt. Thành tích khủng này giúp TXT lọt top 10 album Kpop đạt no.1 nhiều nhất trên iTunes toàn cầu, chỉ xếp sau 1 vài album của BTS, EXO và BlackPink.

TXT là nhóm nhạc nam thuộc quản lý của BigHit Entertainment. Boygroup gồm 5 thành viên Yeonjun, Soobin, Hueningkai, Taehyun và Beomgyu này thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng ngay từ những ngày đầu được Big Hit hé lộ.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Đừng Bỏ Lỡ

ĐỪNG BỎ LỠ