Công Nghệ

Bị doạ đánh bom, Facebook phải nhanh chóng sơ tán nhân viên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trụ sở của mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook tại Menlo Park, California (Mỹ) đã phải sơ tán nhanh viên nhanh chóng vì bị doạ đánh bom.

Trụ sở này là nơi làm việc của cả nhân viên Facebook lẫn Instagram. Vào năm 2011, Facebook đã chuyển trụ sở mới tại Menlo Park, California này để nhân viên có không gian thoải mái và làm việc tốt hơn.

Cảnh sát tại Menlo Park cũng đã đăng tin xác nhận trên Twitter rằng, đội phá bom của cảnh sát cũng đã có mặt tại hiện trường và đang tiến hành khám xét tòa nhà.

Theo báo cáo của NBC San Francisco, kẻ doạ đánh bom đã gọi cho đơn vị Phòng chống tội phạm của Cảnh sát New York thông báo về vụ việc. Sau khi nhận được thông tin đe doạ, cảnh sát đã tiến hành sơ tán những nhân viên có mặt tại địa chỉ 200 Jefferson Dr. Phần còn lại của khuôn viên Facebook không được yêu cầu sơ tán tại thời điểm viết bài này.

Mối lo ngại về sự an toàn của các công ty công nghệ tại Bay Area đã tăng đột biến trong những tháng qua, đặc biệt là sau vụ nổ súng tại khuôn viên YouTube ở San Bruno vào tháng Tư vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất