Công Nghệ

Bán sạch iPhone SE 'giá sốc' chỉ sau 1 ngày, Apple tiếp tục xả kho lần 2

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong lần xả kho đợt 2 này, giá iPhone SE vẫn giữ nguyên như đợt mở bán hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, phiên bản vàng hồng đã sớm hết hàng.

Hồi tháng 9 vừa rồi Apple đã ngừng bán iPhone X, iPhone SE và iPhone 6s sau khi ra mắt dòng XS mới. Tuy nhiên, sau khi ngừng bán được 4 tháng, chiếc iPhone này đã quay lại cửa hàng của Apple dưới dạng bán xả kho từ cuối tuần trước.

Chỉ sau 1 ngày, số lượng lớn iPhone SE đã được bán “sạch” vì mức giá quá tốt. Sáng hôm nay, Apple đã kịp bổ sung hàng và tiếp tục bán “xả kho” đợt 2.

Trong đợt xả kho mới này, mức giá vẫn được Apple áp dụng như đợt mở bán hồi cuối tuần trước, với bản 32GB chỉ có giá 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) và bản 128GB có giá 299 USD (khoảng gần 7 triệu đồng). Đồng thời, vẫn có đầy đủ các lựa chọn màu sắc bao gồm: Bạc, đen nhám, vàng, vàng hồng.

Người dùng có thể mua tại Apple Store hoặc đặt hàng trực tiếp. Đây là các máy mới hoàn toàn và là phiên bản quốc tế, tuy nhiên đợt “xả kho” này hiện tại chỉ có ở thị trường Mỹ.

Ra mắt năm 2016, iPhone SE là một trong những chiếc iPhone rất được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý nhưng cấu hình vẫn khá tốt. Hiện nay, iPhone SE gần như không còn máy mới tại Việt Nam. Một số cửa hàng trong nước bán model này đã qua sử dụng với giá từ khoảng 2,5 triệu đồng, tùy theo hình thức, màu sắc và bộ nhớ.

Nếu yêu thích một chiếc iPhone có thiết kế nhỏ gọn, còn hỗ trợ jack cắm tai nghe hoặc Touch ID thì iPhone SE sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Theo MacRumors, động thái này của Apple có thể hiểu như “Táo khuyết” đang tìm cách để tăng doanh số smartphone trong bối cảnh doanh thu quý cuối năm 2018 đang tuột dốc do ít người nâng cấp iPhone mới.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất