Công Nghệ

Apple bất ngờ đóng cửa Apple Store, phải chăng 'táo khuyết' đang chuẩn bị trình làng sản phẩm mới?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, trang mua sắm online chính thức của Apple bất ngờ đóng cửa với thông báo kèm logo quả táo cắn dở với 7 màu sắc quen thuộc.

Cụ thể, trang mua sắm online của Apple có tên miền Apple.com vừa bất ngờ đóng cửa, kèm với đó là logo quả táo sặc sỡ 7 màu cùng dòng chữ “Be right back. We’re making updates to the Apple Store. Check back soon” (tạm dịch: Chúng tôi sẽ sớm trở lại. Một vài thứ đang cập nhật trên Apple Store. Hãy quay lại sau nhé!) quen thuộc được hiển thị trên trang mua sắm chính thông của “Táo Khuyết”.

Apple thường chỉ đóng của Apple Store mỗi khi ra mắt sản phẩm mới.

Động thái của Apple đang khiến cộng đồng yêu công nghệ khá bất ngờ vì Apple chỉ đóng cửa Apple Store mỗi khi ra mắt dòng sản phẩm mới, điển hình là khi ra mắt các thế hệ iPhone mới. Tuy nhiên, nếu xét theo những lần trước đó thì phải đến cuối tháng này, cụ thể là ngày 26/3 tới đây thì Apple mới trình thức trình làng những sản phẩm của mình. Do đó, không rõ rằng lần này Apple có phải đang chỉ cập nhật một số thông tin sản phẩm nhỏ, hay thực sự đang muốn thêm vào cửa hàng online của mình một số cập nhật mới.

Bắt đầu từ cuối năm 2018, nhiều tin đồn về việc Apple đang phát triển các mẫu iPad khác nhau đã được đăng tải trên nhiều trang công nghệ lớn. Trong số này có một mẫu iPad mini mới với thiết kế không khác gì iPad mini 4 hiện tại. Dự kiến, iPad mini mới sẽ dùng chip A10 hoặc A11 nhưng có giá thấp hơn so với mức 399 USD của iPad mini 4 hiện tại.

Phiên bản Airpods mới được cho là sẽ có thêm tuỳ chọn màu đen.

Theo nhà phân tích danh tiếng Ming-Chi Kuo, một mẫu iPad thay thế cho iPad 9.7 inch cũng đang được phát triển. Mẫu iPad này sẽ có màn hình 10.2 inch. Gần đây, một leaker Twitter giấu tên đã ám chỉ sự tồn tại của một mẫu iPad 10.2 inch và 10.5 inch mới.

Ngoài iPad mới, nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower được mong chờ từ rất lâu cùng với tai nghe AirPods mới. Một báo cáo gần đây tiết lộ, AirPods mới sẽ có thiết kế không khác biệt mấy khi so với phiên bản hiện tại.

Tuy nhiên, thế hệ mới sẽ cho chất lượng âm bass ấn tượng hơn, thêm khả năng kháng nước, tích hợp cảm biến đo nhịp tim, có thêm một lớp phủ đặc biệt ở đầu mỗi tai nghe để cải thiện độ bám cùng phiên bản màu đen lôi cuốn. Ngoài ra AirPods 2 được cho là sẽ tích hợp sạc không dây chuẩn Qi. Với việc trang bị nhiều cải tiến mới, mức giá của phiên bản AirPods 2 có thể sẽ không dừng mức 159 USD (khoảng 4 triệu đồng

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất