Công Nghệ

6 game kinh dị cực hấp dẫn dành cho Halloween mà bạn không nên bỏ lỡ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Lễ hội ma quỷ Halloween đang đến rất gần, hãy trải nghiệm lễ hội này ngay trên chiếc smartphone của bạn qua những trò chơi rùng rợn và đầy ma quái dưới đây nhé.

Chỉ còn vài ngày nữa, lễ hội ma quỷ thường niên Halloween sẽ chính thức bắt đầu. Để ngày Halloween thêm phần khiếp đảm, ngoài trang điểm hay nghe nhạc dùng rợn thì bạn hãy chơi ngay những tựa game kinh dị dưới đây.

1. The Walking Dead (iOS | Android)

Nếu đã xem qua series phim xác sống này thì ắt hẳn bạn cũng biết nhiệm vụ của mình trong game rồi nhỉ? Đó là tìm đủ mọi cách để tồn tại giữa những xác chết ăn thịt người. Bạn sẽ phải liên tục đưa ra những lựa chọn để dẫn dắt câu chuyện đi theo đúng ý của mình. Tuy là game nhưng bạn cũng có thể coi đây là một bộ phim kinh dị mà bạn chính là người xem cũng đồng thời là đạo diễn quyết định kết cục của từng nhân vật.

2. Slendrina The Cellar (iOS | Android)

Được đánh giá là tựa game kinh di đáng sợ bậc nhất trên nền tảng di động, Slendrina The Cellar chính là một trong những tựa game mà bạn nên chơi vào đúng dịp Halloween. Trò chơi kể về một bóng ma có tên Slendrina. Nhiệm vụ của bạn là xâm nhập vào địa phận mà bóng ma đó cai quản và tìm ra 8 cuốn sách huyền bí được cất giấu trong những căn phòng tối.

3. Dark Meadow the Pact (iOS | Android)

Dark Meadow the Pact là một tựa game sinh tồn. Theo đó, bạn sẽ hoá thân vào nhân vật bị bỏ rơi giữa một bệnh viện không bóng người. Một người đàn ông đến và cảnh báo bạn hãy cẩn trọng vì nơi đây là điểm trú ẩn của hàng ngàn con quỷ khát máu của một mụ phù thủy tâm thần.

Không còn cách nào khác, nhiệm vụ của bạn phải là tiêu diệt mụ phù thủy đó. Nhưng để tiếp cận đến bà ta, bạn sẽ phải bước qua nhiều chuyện kinh khủng đến hãi hùng.

4. Dark Legends (iOS | Android)

Dark Legends là trò chơi hành động kinh dị giả tưởng vô cùng hấp dẫn nói về thời kỳ của những con ma cà rồng và phép thuật hắc ám. Người chơi vào vai một ma cà rồng bất tử với răng nanh, tốc độ siêu, được trang bị hàng trăm vũ khí để giết quỷ, người sói và Warlock.

5. Dead Effect 2 (iOS | Android)

Là một tựa game nổi tiếng trên PC, không khó hiểu khi Dead Effect được game thủ đón nhận nồng nhiệt khi vừa chỉ cập bến smartphone gaming. Nối tiếp thành công của tựa game trước, Dead Effect 2 nhận được nhiều sự cải tiến về mọi mặt trong lối chơi cũng như đồ họa hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm hàng đầu trên nền tảng di động.

6. Dead Trigger 2 (iOS | Android)

Cũng có hơi hướng tương tự The Walking Dead, người chơi Dead Trigger 2 sẽ hoá thận vào vai một nhân vật tên Kyle, người may mắn sống sót giữa cơn đại dịch zombie và được tổ chức Kháng Chiến đưa về đại bản doanh trú ngụ. Từ đây, Kyle sát cánh cùng những người đồng đội trên con đường truy lùng nguồn gốc chủng virus, mang hy vọng giúp thế giới trở về những năm tháng hòa bình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất