Công Nghệ

6 từ khoá về J-Hope (BTS) thay nhau chiếm lĩnh top trending toàn cầu vì lý do vô cùng đặc biệt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Fandom BTS đã chung sức đẩy các từ khóa mừng ngày đặc biệt của J-Hope thành các từ khoá tạo “trend” khắp thế giới.

J-Hope luôn được biết đến là niềm tự hào, hy vọng và là “golden hyung” của cả BTS và A.R.M.Y., do đó không khó hiểu khi những hashtag có ý mang “hy vọng” xuất hiện liền tù tì trong ngày sinh nhật của anh chàng và thay phiên nhau đứng đầu top xu hướng thế giới.

Cụ thể, J-Hope (Jung Hoseok) sinh ngày 18/2/1994. Để chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình theo cách thật đặc biệt, người hâm mộ đã chung sức đẩy các từ khóa mừng ngày đặc biệt của J-Hope thành các chủ đề tạo “trend” khắp thế giới trên Twitter vào rạng sáng ngày 18/2.

Đến 12h56’ (gần 1h sáng 18/2) các từ khoá gồm #SunshineHobiDay, #MY_HOPE_JHOPE, #OurPieceOfPeace, #HAPPYJHOPEDAY, #Hoseok và #J-Hope đã chia nhau các thứ hạng cao nhất trên danh sách trending của Twitter.

Trang Twitter chính thức của BTS cũng chia sẻ một poster mừng ngày đặc biệt này, trong khi J-Hope đã có một V Live để đếm ngược ngày sinh của mình với người hâm mộ: “Chúc mừng sinh nhật. Tôi là niềm hy vọng của các bạn. Các bạn là niềm hy vọng của tôi”.

Người hâm mộ của anh chàng cũng gửi lời chúc cực ngọt đến thần tượng của mình như:

Người hâm mộ có tên tài khoản @fruitikth chúc mừng: “Tôi nóng lòng được đón mừng nhiều sinh nhật hơn cùng anh #SunshineHobiDay”.

Trong khi đó @jinsgay viết: “Chúc mừng sinh nhật Hobi! Tôi cảm ơn anh vì luôn mang lại cho tôi hy vọng và nguồn năng lượng tích cực cho cuộc đời tôi. ?#HAPPYJHOPEDAY#MY_HOPE_JHOPE

Thành viên có tên @taekookpage chia sẻ: “Gửi tới chàng trai người giống như một bầu trời đầy sao. Tôi yêu anh và sinh nhật vui vẻ. Anh xứng đáng có được tình yêu và hạnh phúc. ?#HAPPYJHOPEDAY#MY_HOPE_JHOPE#SunshineHobiDay#OurPieceOfPeace”.

Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam tháng 2/2019 mới đây dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như tần suất tham gia hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội và khả năng nhận thức của cộng đồng, 7 thành viên BTS cũng chia nhau những thứ hạng đặc biệt, trong đó J-Hope chiếm vị trí thứ 10.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất