Công Nghệ

Confetti Vietnam mùa 1 đã chính thức kết thúc, vậy mùa 2 bao giờ mới bắt đầu?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Confetti Vietnam là gameshow tương tác rất được người dùng Facebook Việt Nam yêu thích.

Tối nay (10/05), Confetti Vietnam đã chính thức phát sóng số thứ 100 của mình đồng thời là số cuối cùng trong mùa phát sóng đầu tiên của gameshow tương tác mới mẻ này tại Việt Nam. Điều bất ngờ là ngay sau đó, Confetti Vietnam mùa thứ 2 sẽ được khởi động luôn vào ngày mai (11/05). Trước đó, nhiều người dự đoán sau khi đạt đến tập 100, Confetti Vietnam có thể sẽ tạm dừng một thời gian trước khi bắt đầu mùa phát sóng tiếp theo của mình.

Confetti Vietnam mùa hai sẽ có tổng giải thưởng mỗi tuần là 25.000 USD.

Theo thông tin mới cập nhật, một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong Confetti Vietnam mùa thứ hai nằm ở cơ cấu giải thưởng. Theo đó, đối với số phát sóng vào thứ 5, thứ 6 và thứ 2, người chơi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng 4.000 USD. Trong khi đó, giải thưởng cho số phát sóng ngày thứ 7 và ngày chủ nhật lên tới lần lượt là 6.000 USD và 7.000 USD. Trước đó, giải thưởng Confetti Vietnam mùa một chỉ thường xoay quanh hai con số là 3.000 USD và 6.000 USD.

Confetti Vietnam là trò chơi tương tác trực tuyến trên nền tảng Facebook Watch. Người chơi theo đó có nhiệm vụ trả lời 10 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong mỗi số phát sóng. Trong trường hợp trả lời đúng toàn bộ 10 câu hỏi, bạn sẽ nhận được một khoản thưởng bằng tiền mặt. Khoản thưởng này được chi ra theo cơ chế chia đều cho tất cả những người trả lời đúng trong cùng một số phát sóng. Confetti Vietnam hiện đang là phiên bản thành công nhất tại Châu Á của chương trình này dựa trên số lượng người chơi. Dù vậy, trên thế giới, Confetti Vietnam vẫn kém “hot” hơn so với Confetti Mexico.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất