Công Nghệ

Concept Samsung Galaxy S9 “không cong mà thẳng” vuông vắn nhưng vẫn sang trọng, độc đáo hút hồn

NPQM
Chia sẻ

Dù ít ai có thể tin được concept này sẽ có phần nào đó giống với thiết kế thực sự trong tương lai nhưng quả thực sức hút từ nó vẫn toát ra rất thuyết phục.

Samsung Galaxy Note 8 đang đứng đầu bảng xếp hạng smartphone của làng Android, và dù mới được giới thiệu được một thời gian ngắn nhưng đã xuất hiện thêm một số tin đồn về việc Galaxy S9 sẽ được rút ngắn thời điểm ra mắt lên 2 tháng. Do vậy, niềm háo hức của fan hâm mộ Samsung nói riêng là không kể xiết khi có thể chỉ 4 tháng nữa thôi là họ lại được diện kiến siêu phẩm tiếp theo (nếu như tin đồn trở thành sự thật).

Đặc trưng màn hình cong tràn 2 cạnh có thể nói đã trở thành dấu hiệu không thể bỏ lỡ trên các flagship của Samsung, ít nhất là trong thời gian tiến tới tương lai gần. Tuy nhiên, bản concept thiết kế mới về Galaxy S9 này lại có nét phá cách không giống ai khi toàn bộ góc cạnh là mặt phẳng vuông vắn, cả mặt sau và trước.

Dù vậy, những ý kiến phản hồi về concept này lại không hoàn toàn là phản đối. Vì dù có “vuông vức” đôi chút, nhưng phong cách đồng nhất, sang trọng mà nó toát lên lại không thể chê vào đâu được. Phải nói rằng nó có phần giống với màn thể hiện của chiếc iPhone 5 khi lần đầu ra mắt vì đó cũng là thiết bị tạo nên nét cách mạng cho Apple với đường nét hoàn chỉnh khó có thể chê vào đâu được, giản dị mà tinh tế.

Samsung Galaxy S9 Concept

Các bạn có thể theo dõi thêm những hình ảnh khác đẩy đủ hơn tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất