Công Nghệ

Con số này đủ cho thấy trận cầu đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Jordan tại Asian Cup 2019 nóng đến mức nào

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tỷ lệ người xem truyền hình tại Việt Nam dành cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan được ghi nhận ở mức cao kỉ lục.

Hệ thống đo lường định lượng khán giả truyền hình Việt Nam (VietnamTAM) mới đây đã công bố dữ liệu truyền hình dành cho trận đấu tại vòng 1/16 Asian Cup 2019 diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan vào ngày 20/01 vừa qua tại Việt Nam. Theo đó, diễn ra vào khung giờ rất đẹp (18h) lại vào ngày cuối tuần, tỷ lệ người xem (rating) trận đấu này được ghi nhận ở mức cao kỉ lục.

Theo đó, tỷ lệ người xem ở Hà Nội cho trận đấu này đo được lên tới 27,45%, xếp ngay sau đó là khán giả tại Đà Nẵng với 24,13%. Cũng theo VietnamTAM, tỷ lệ người xem tại thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ và Mekong đo được đạt 20,17%, 18,6% và 17,8%. Trước đó, ở trận đấu quyết định đưa đội tuyển Việt Nam vào vòng knock-out Asian Cup 2019 trước đội tuyển Yemen, tỷ lệ người xem đo được cao nhất cũng chỉ dừng lại ở mức 17,09%. Như vậy, mức độ quan tâm dành cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đang tăng qua từng trận đấu.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra vào 20 giờ (giờ Việt Nam) ngày 24/01 tới trước đối thủ Nhật Bản. Tại Việt Nam, bên cạnh Đài truyền hình Việt Nam (cùng kênh sóng VTV5 và VTV6), các trận đấu tại Asian Cup 2019 còn được phát sóng trên kênh sóng Fox Sports thuộc hệ thống truyền hình trả tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất