Công Nghệ

Con số này cho thấy tình yêu của người Việt dành cho thầy trò ông Park Hang Seo

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiến thắng trước đối thủ lớn nhất tại bảng G của đội tuyển Việt Nam một lần nữa làm nức lòng những người hâm mộ trái bóng tròn.

10 phút cuối cùng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE trong khuôn khổ vòng loại bảng G World Cup 2022, kênh YouTube chính thức của Next Sports trên YouTube ghi nhận hơn 700.000 người xem trực tiếp trận đấu. Cùng thời điểm, bài đăng livestreaming trận đấu này trên trang fanpage của Next Sports và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trên Facebook cũng thu hút khoảng 180.000 người xem mỗi kênh.

Lượng người xem trực tuyến trận đấu tăng nhanh về cuối trận. (Ảnh chụp màn hình)

Như vậy, tổng cộng, tối ngày 14/11, đã có khoảng hơn 1 triệu người xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE cùng lúc trên Internet. Thực tế, bởi vì đây là con số người xem cùng lúc nên con số người xem trận đấu này trên Internet có thể cao hơn rất nhiều. Bên cạnh mạng xã hội, trận đấu nói trên còn được tường thuật rộng rãi trên nhiều kênh sóng trên TV.

Next Media cùng với VTC và VOV là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà, do đó người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - UAE trên các kênh: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3. Đồng thời một số kênh truyền hình khác trong cả nước cũng sẽ được tiếp sóng trận đấu này bao gồm: VTV6, VTVCab, HTV Thể thao, THVL, Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Thắng UAE, đội tuyển Việt Nam vươn lên đầu bảng G.

Vào ngày 19/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu khác với đội tuyển Thái Lan cũng trên sân Mỹ Đình. Đây cũng sẽ là một trận đấu được kì vọng gây sốt không kém giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ của bóng đá Đông Nam Á.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất