Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Cơn bão hủy theo dõi kênh YouTube K-ICM chưa hạ nhiệt: Mất hơn 400.000 sub chỉ trong 2 tuần

Trong khi lùm xùm giữa Jack và K-ICM cùng công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, kênh YouTube K-ICM Official đã mất đi 410.000 người đăng ký sau 2 tuần.

Trong khoảng 2 tuần gần đây, mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM cùng công ty quản lý đã và đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Liên tục có những tình tiết mới trong vụ lùm xùm.

Người hâm mộ của Jack lên tiếng cho rằng idol của mình bị đối xử bất công, bóc lột sức lao động. Trong khi phía fan K-ICM cũng lên tiếng bênh vực thần tượng và phủ nhận những cáo buộc này.

'Sóng gió' giữa Jack và K-ICM cùng công ty quản lý vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. (Ảnh: K-ICM Official)

Sau hơn 2 tuần, ồn ào giữa Jack và K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi cả bên đều lên tiếng đáp trả đối phương căng thẳng. Tuy nhiên, một điều dễ nhận thấy nhất sau lùm xùm giữa Jack và K-ICM đó là kênh YouTube của anh chàng producer 9x đã mất hẳn lượng lớn người theo dõi.

Theo ghi nhận của Social Blade, chuyên trang thống kê chuyên theo dõi hoạt động của các tài khoản mạng xã hội và YouTube, sau hơn 2 tuần ồn ào mâu thuẫn của Jack và K-ICM nổ ra, kênh K-ICM Official đã mất hơn 400.000 người theo dõi.

Cơn bão hủy theo dõi kênh YouTube K-ICM Official vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, vào ngày 23/12, kênh K-ICM Official có hơn 4.780.000 lượt đăng ký. Đến ngày 5/1, kênh chỉ còn 4.370.000 lượt đăng ký. Như vậy, chỉ sau 14 ngày, K-ICM Official đã mất đi khoảng 410.000 người đăng ký.

Lý do cho sự “bốc hơi” lượng lớn người theo dõi trên kênh YouTube của K-ICM xuất phát từ việc, đội ngũ fan hâm mộ của Jack đã kêu gọi mọi người hủy đăng ký kênh K-ICM Official từ khi mâu thuẫn diễn ra.

“Thành tích” không ai muốn mà MV “Hoa vô sắc” của K-ICM và Jack bất ngờ đạt được. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài hủy đăng ký kênh, các fan của Jack còn kêu gọi “dislike” MV Hoa vô sắc. MV này được đăng tải trên kênh YouTube K-ICM vào tối 23/12.Tính đến thời điểm hiện tại, MV này có hơn 24 triệu lượt xem, và có lượng dislike hơn 630.000, cao hơn nhiều so với các sản phẩm trước đó của bộ đôi.

Theo ghi nhận của Social Blade, trong khoảng 2 tuần gần đây, số lượt xem trên kênh K-ICM Official đang có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ trở lại sau một thời gian giảm sút mạnh. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, số lượng người hủy theo dõi kênh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sau những lùm xùm, kênh YouTube K-ICM Official đã chính thức rời top 20 kênh YouTube được hàng đầu tại Việt Nam vào ngày 3/1 vừa qua. (Ảnh chụp màn hình)

Cũng chính vì điều này, kênh YouTube K-ICM Official đã chính thức rời top 20 kênh YouTube được hàng đầu tại Việt Nam vào ngày 3/1 vừa qua. Nếu lượng người theo dõi kênh tiếp tục giảm, kênh YouTube của K-ICM có thể tiếp tục rời thứ hạng hiện tại là 30, theo thống kê của Social Blade.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất