Công Nghệ

Có iPhone nhất định phải thử 8 tựa game này, nếu không đừng hỏi sao lại tiếc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bạn chắc chắn sẽ tốn không ít thời gian cho những trò chơi dưới đây, một khi đã tải chúng về máy!

Giữa hàng tá ứng dụng được cập nhật mỗi ngày trên App Store, có thể bạn cũng cảm thấy rối trí khi muốn tìm một tựa game hay ho nào đó để giết thời gian. Hãy để chúng tôi đưa ra một số gợi ý chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

HQ Trivia

Trong vài tháng vừa qua, tựa game hỏi đáp HQ Trivia đã làm người dùng smartphone dậy sóng với một luật chơi vô cùng đơn giản - trả lời đúng 12 câu hỏi và bạn có thể nhận được giải thưởng bằng tiền thật. Điểm thú vị là các màn hỏi đáp trên ứng dụng này được diễn ra trực tiếp và chỉ được tổ chức hai lần mỗi ngày.

Hidden Folks

Hidden Folks là trò chơi trong đó nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm nhiều nhân vật và đồ vật đang ẩn nấp trong một bức tranh vẽ tay cực kì tỉ mỉ và chi tiết. Hidden Folks hoạt động trơn tru trên những chiếc iPhone, thế nhưng nếu có thể bạn nên tận hưởng nó trên một màn hình iPad, nơi những nét vẽ trong game thực sự được tỏa sáng.

Euclidean Lands

Euclidean Lands có thể làm bạn nhớ đến những khối hộp Rubik. Thế nhưng, ở đây, câu chuyện không còn là xoay một khối hộp để các mặt có cùng màu với nhau nữa mà là di chuyển chúng để bạn có thể tiêu diệt được đối thủ. Euclidean Lands là cách hoàn hảo để giết thời gian.

Reigns: Her Majesty

Đúng như tên gọi, trong Reigns: Her Majesty, nhiệm vụ của bạn là nhập vai một nữ hoàng. Trò chơi chủ yếu dựa vào việc tương tác giữa những thẻ bài trong đó nêu những đề xuất, nội dung mà bạn có thể đồng ý hoặc không. Mỗi quyết định của nữ hoàng trong game đều ảnh hưởng đến thời gian trị vì của hoàng hậu (nói cách khác chính là bạn).

Monument Valley 2

Sau thành công của phần đầu, Monument Valley 2 tiếp tục được đánh giá là một đỉnh cao game trên di động với đồ họa đẹp mắt, nhiều màu sắc, lối chơi hấp dẫn và âm nhạc bắt tai. Người chơi sẽ xoay chuyển, nâng hạ đường đi để đưa hai mẹ con thoát khỏi mê cung được thể hiện dưới dạng không gian ba chiều.

Iron Marines

Những người mê chơi game chiến thuật có lẽ sẽ khó có thể bỏ qua tựa gảm Iron Marines trên di động với lối chơi thời gian thực cực kì hấp dẫn. Nhiều người còn ví von nó như một phiên bản “tí hon” và “dễ thương” hơn của Starcraft.

Flip Flop Solitaire

Zach Gage đã trở lại cùng một nỗ lực với để hồi sinh những trò chơi có liên quan đến lật bài nổi tiếng một thời. Flip Flop Solitaire theo đó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới với nhiều lựa chọn di chuyển thẻ bài hơn. Kết quả là người chơi sẽ có cơ hội “động não” chiến thuật nhiều hơn.

Alto’s Adventure

Alto’s Adventure không phải một trò chơi mới nhưng sự ấn tượng của nó thì không bao giờ cũ. Trò chơi này có cách chơi khá đơn giản khi tất cả những gì bạn cần làm là trượt tuyết lâu nhất có thể trên những sườn đồi. Đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh tuyệt vời là hai điểm cộng khiến nhiều người đắm chìm trong không gian của Alto’s Adventure.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất