Công Nghệ

Chuyện tưởng đùa mà thật: Sam Sung từng làm việc cho Apple

Theo CNBC
Chia sẻ

Sự trùng hợp thú vị này có lẽ sẽ khiến cả Samsung và Apple, hai đối trọng lớn của làng công nghệ, cũng phải bật cười.

Có thể bạn không tin, thế nhưng Apple đã từng có một nhân viên tên là… Sam Sung. Tấm danh thiếp của vị nhân viên này nhanh chóng trở thành một đề tài xuất hiện rất nhiều trên Internet vào năm 2012 khi một khách hàng ghé thăm một Apple Store ở Canada và phát hiện ra cái tên thú vị của vị nhân viên này.

Dù vậy, vào năm 2013, trang CNBC đã liên hệ với Sam Sung dựa trên số điện thoại trên danh thiếp và bất ngờ khi biết anh không còn lại việc tại “táo khuyết”.

- Xin chào, tôi muốn được nói chuyện với Sam.

- Sam nào nhỉ?

- Sam Sung.

- À, Sam Sung không còn làm việc Apple nữa.

- Anh ấy đã chuyển đi đâu vậy?

- Anh ấy quyết định thay đổi. Có lẽ là muốn làm một cho một nơi nào đó khác.

Dẫn lời cây viết Andree Lau của HuffingtonPost từng xác nhận rằng Sam Sung là một người cực kì thân thiện. “Sam Sung chia sẻ anh biết cái tên của mình đang gây bão trên Internet nhưng không thể nói thêm được gì vì các chính sách khắt khe của Apple liên quan đến thông tin truyền thông,” Lau viết. Đến nay, Sam Sung được cho là đang làm việc tại Holloway Schulz, một công ty tư vấn tuyển dụng có trụ sở tại Vancouver.

Thế giới quả là có rất nhiều sự trùng hợp thú vị và trong trường hợp bạn thắc mắc, đây chính là Samsung. Anh từng “chính thức lộ diện” vào năm 2014 khi thực hiện bán đấu giá thẻ tên, danh thiếu và chiếc Apple của mình khi còn làm việc tại Apple cho mục đích thiện nguyện.

Chia sẻ

Theo

CNBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất