Công Nghệ

Thử thách bản thân không dùng điện thoại: Giai thoại thú vị về Mỹ Tâm mà ít ai biết!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết có một thời điểm Mỹ Tâm quyết định tạm dừng sử dụng điện thoại di động.

Trong giới showbiz Việt, không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Tâm lại được nhiều người ưu ái gọi bằng danh xưng “ca sỹ quốc dân”. Bên cạnh tài năng và sự thân thiện, Mỹ Tâm còn được ngưỡng mộ nhờ đời tư sạch scandal và lối sống giản dị. Xung quanh nữ ca sỹ “tóc nâu môi trầm” có rất nhiều câu chuyện thú vị, một trong số đó có liên quan đến thói quen sử dụng điện thoại di động mà Mỹ Tâm giữ trong suốt một khoảng thời gian.

Mỹ Tâm được cho là đang sử dụng một chiếc iPhone X phiên bản màu bạc.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm thường xuất hiện cùng một chiếc iPhone X của Apple. Không riêng gì đối với nghệ sỹ, điện thoại di động là vật bất ly thân đối với nhiều người bởi nó không chỉ là một phương tiện liên lạc, kết nối mà còn giúp người dùng xử lý được nhiều công việc khác. Dù vậy, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết cách đây khoảng mười năm, có thời điểm Mỹ Tâm không sử dụng điện thoại di động mặc dù vào thời điểm đó cô đã là một trong những nghệ sỹ đắt show hàng đầu showbiz.

Bắt đầu từ việc chiếc điện thoại di động của mình bị hỏng, năm 2009, Mỹ Tâm thực hiện một “thử nghiệm” đối với bản thân là cô sẽ không sử dụng điện thoại di động. Sau một thời gian, chia sẻ về trải nghiệm của mình, Mỹ Tâm gây bất ngờ khi nói: “Thấy cũng bình thường.” Có lần đi xa, cô còn quên cả mang theo điện thoại di động và coi nó như một chuyện bình thường, không có gì phải lo lắng.

Những ngày không có điện thoại di động, Mỹ Tâm liên hệ với bạn bè, người thân thông qua máy bàn của công ty. Một điểm thú vị cô nhớ lại vào thời điểm đó là mỗi khi quên số ai đó, cô lại phải hỏi bạn bè xung quanh và thấy “ngộ ngộ vui vui” vì điều này. Thích thú với trải nghiệm của mình, vì vốn dĩ Mỹ Tâm trước đó cũng ít dùng điện thoại di động, nên thời điểm đó cô thậm chí còn lên kế hoạch không dùng điện thoại nữa trong tương lai gần. Cô sẽ giữ giao tiếp với bạn bè thông qua email, trong khi đó các vấn dề liên quan đến công việc sẽ được thực hiện thông qua công ty và người quản lý.

Sau nhiều thay đổi của cuộc sống, có lẽ ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm cũng không còn ý định chẳng dùng điện thoại nữa. Thế nhưng, rõ ràng với những câu chuyện như trên, người hâm mộ cũng đủ thấy được những nét thú vị trong tính cách của nữ ca sỹ “hoạ my tóc nâu”, có gì đó vừa “tưng tửng” lại vừa sâu xa.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất