Công Nghệ

Chuyện thú vị ít người biết về kênh YouTube Bà Tân Vlog

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Kênh Bà Tân vlog hiện tại đã thu hút được trên dưới 2 triệu người theo dõi trên YouTube.

Khoảng một tháng trở lại đây, dân mạng Việt xôn xao trước sự xuất hiện của một kênh YouTube bà Tân Vlog. Với phong cách chân chất đích thức của một người nông dân vốn chỉ biết gắn bó với ruộng đồng, bà Tân nhanh chóng có được 2 triệu người theo dõi thông qua những video “siêu cay, khổng lồ” của mình. Có thể bạn cũng đã biết người đứng đằng sau hỗ trợ bà Tân quay và dựng video chính là con trai bà - cũng là một YouTuber có tiếng - Nguyễn Văn Hưng (Hưng Vlog). Dù vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ khi biết Hưng không phải là người gợi ý bà Tân làm vlog.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với truyền thông, bà Tân gây bất ngờ khi thừa nhận chính mình là người gợi ý con trai tạo kênh YouTube sau khi đi “làng trên xóm dưới và thấy mọi người hỏi về con trai mình quá nhiều.” Thế nhưng, có lẽ bà Tân cũng không bao giờ nghĩ rằng mình lại có thể thành công, thậm chí là nhanh hơn cả con trai mình, trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh như vậy. Dù vậy, không thể phủ nhận Hưng là người hỗ trợ mẹ mình rất nhiều trong việc làm video.

Hưng cho biết quy trình cho ra mắt một video “siêu cay, khổng lồ” đi từ bước họp, xây dựng ý tưởng cho tới lên danh sách các vật dụng, nguyên liệu cần mua. Buổi sáng mỗi ngày, em trai Hưng sẽ đi chợ và chuẩn bị các món đồ cần thiết trong khi đó Hưng chuẩn bị máy quay và kĩ thuật. Sau khi thực hiện quay sau, Hưng là người dựng và đăng video lên kênh của mẹ mình.

Thực tế, mặc dù đã lập kênh từ tháng 2 năm 2018, tuy nhiên phải đến thời gian khoảng một tháng trở lại đây những video đầu tiên mới được tải lên kênh Bà Tân Vlog.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất