Công Nghệ

Chuyện ít ai biết về soái ca Song Joong Ki: Mù tịt công nghệ và không biết vào Facebook!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc cho người hâm mộ mong muốn Song Joong Ki xuất hiện trên các mạng xã hội, nam diễn viên điển trai vẫn kiên quyết nói không với lý do "không giỏi công nghệ."

Với vẻ ngoài điển trai, nam tính và khả năng diễn xuất tuyệt vời, Song Joong Ki đón tim không ít người hâm mộ Châu Á. Thế nhưng mặc cho người hâm mộ mong muốn được theo dõi thần tượng của mình trên Internet, nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” vẫn nhất định không sử dụng mạng xã hội.

Trong chương trình truyền hình News9 của KBS1TV phát sóng năm 2016, Song Joong Ki từng nhận được câu hỏi tại sao anh không sử dụng mạng xã hội trong khi nhiều sao Hàn lại cực kì năng động trên các dịch vụ như Instagram hay Facebook. “Có rất nhiều quan điểm khác nhau về điều này. Ngay cả những người thân thiết với tôi cũng có cách nghĩ của riêng họ. Nhưng, lý do rất đơn giản,” Song Joong Ki tiết lộ. “Tôi không giỏi công nghệ chút nào.”

“Tôi không dùng mạng xã hội bởi tôi không giỏi nó. Tôi không biết cách sử dụng nó,” anh cười khi chia sẻ sự khó khăn khi anh phải cố gắng bắt kịp những xu hướng công nghệ mới nhất, trong đó có mạng xã hội.

Song Joong Ki cầm ngược điện thoại trong phim Nice Guy (2016).

Trước đó, vào năm 2012, nhân vật Kang Maru do Song Joong Ki thủ vai trong phim Nice Guy cũng từng cầm ngược điện thoại khiến Song Joong Ki cảm thấy ngượng chín mặt sau khi nhận được rất nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả. Chia sẻ trong chương trình Weekly Entertainment, Song Joong Ki lúc bấy giờ cho biết anh chưa từng sử dụng smartphone nên không quen, trong khi đó việc quá tập trung vào lời thoại cũng như diễn xuất đã khiến anh mắc lỗi không đáng có này.

Không thạo công nghệ và dường như cũng không thích nó, thế nhưng có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết Song Joong Ki từng là gương mặt đại diện của một hãng điện thoại thông minh Trung Quốc vào năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất