Công Nghệ

Chung kết King's Cup 2019 giữa tuyển Việt Nam và Curacao lập kỷ lục trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sức nóng của thầy trò ông Park Hang Seo tại King's Cup 2019 tăng lên theo từng trận đấu.

Theo ghi nhận, trận chung kết King’s Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Curacao trong vừa kết thức cách đây ít lâu đã lập được kỉ lục mới.

Theo đó, trên kênh YouTube của Next Media, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng giải đấu này tại Việt Nam, số lượng người theo dõi trận đấu nói trên cùng lúc đã lên tới 1,8 triệu người.

Trước đó, con số người xem cùng lúc trận Thái Lan gặp Việt Nam cũng gây bất ngờ khi chạm mốc 1,3 triệu người.

Đội tuyển Việt Nam trong một buổi tập chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Thực tế, chính sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam dành cho thầy trò ông Park Hang Seo được thể hiện qua các con số như nói trên đã khiến giá bản quyền các sự kiện thể thao gần đây có đội tuyển Việt Nam tham dự tăng rất mạnh.

Đơn cử là trường hợp của King’s Cup năm nay, Next Media được cho là đã phải bỏ ra tới trên dưới 300.000 USD cho vỏn vẹn hai trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu, cao hơn gấp nhiều nhiều so với các kì King’s Cup trước đó.

Trong trận chung kết vừa kết thúc, đội tuyển Việt Nam để thua đầy đáng tiếc trên chấm luân lưu nghiệt ngã sau khi kiên cường cầm hoá đội tuyển Curacao vốn được đánh giá cao hơn trong những phút thi đấu chính thức.

King’s Cup 2019 năm nay có bốn đội bóng tham gia với kết quả cao nhất lần lượt thuộc về Curacao, Việt Nam và Ấn Độ. Đội tuyển Thái Lan trắng tay tại giải đấu nay trên sân nhà của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất