Công Nghệ

Chưa mở bán, hàng ngàn người đã ùn ùn đặt trước Galaxy S10/S10+ và đây là lý do

T.H
Chia sẻ

Hơn 3.000 người đã xuống tiền cọc trước để sở hữu Galaxy S10/S10+ sớm nhất thế giới và nhận ưu đãi quà tặng đặc quyền 6 triệu đồng.

Chương trình đặt trước được Thế Giới Di Động triển khai từ ngày 11/2, khi cấu hình Galaxy S10/S10+ vẫn còn là ẩn số. Vậy mà tính đến ngày 26/2, thời điểm siêu phẩm chính thức trình làng ở Việt Nam, đã có 4.600 người dùng đặt trước Galaxy S10/S10+ trên Thế Giới Di Động. Gần 70% cũng xuống tiền cọc trước ngay để chắc chắn nhận được hàng.

Model sẽ lên kệ vào ngày 8/3. Theo nhà bán lẻ, còn 10 ngày nữa mới tới thời điểm mở bán, song lượng khách đặt trước Galaxy S10/S10+ đã ngang ngửa Galaxy S9/S9+ năm ngoái. Siêu phẩm năm nay có thể phá kỷ lục đặt trước nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, nhiều tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới và bộ quà giá trị bằng 1/3 giá bán.

Theo đó, đặt trước từ ngày 27/2 đến 7/3, người dùng sẽ nhận được tai nghe không dây Galaxy Buds 4,5 triệu đồng, bao da Samsung Clearview 1 triệu đồng, gói bảo hiểm rơi vỡ một năm, ưu đãi phòng chờ sân bay hạng thương gia, trả góp lãi suất 0% và cơ hội quay số trúng thưởng đến 2 tỷ đồng.

Anh Mạnh Linh (29 tuổi, Hà Nội), một trong những khách hàng cọc trước cho biết: “Mình đã cày nát các trang số hóa, blog công nghệ, video đánh giá… trước khi quyết định đặt mua S10+. Nếu đợi lên kệ rồi mới mua, sẽ không còn ưu đãi tặng tai nghe không dây và bao da 6 triệu đồng nữa”.

Tuy nhiên, không ít tín đồ công nghệ vẫn ngần ngại cho rằng, dù thích đến mấy cũng không thể xuống tiền khi chưa dùng thử máy. Chiều lòng người dùng, sáng 26/2, hàng loạt cửa hàng Thế Giới Di Động đã bắt đầu trưng bày những mẫu Galaxy S10/S10+ hiếm hoi đầu tiên cho khách hàng trải nghiệm.

“Ngay khi hãng thông báo hàng mẫu đã lên kệ, tôi có ghé qua cửa hàng gần nhà dòm thử. Cảm nhận đầu tiên là máy đẹp, màn lớn, thiết kế giấu camera khá nịnh mắt, màu trắng gốm sang lắm. Quét vân tay siêu nhạy, ngay cả khi tay tôi đổ mồ hôi. Chụp ảnh xóa phông và quay phim cũng không kém phần ấn tượng. Mấy bữa trước tôi còn do dự mua hay không, nhưng chạm vuốt một hồi rồi thì đặt cọc ngay không cần nghĩ ngợi nhiều nữa”, anh Tú Tài (31 tuổi, TP HCM) cho biết.

Trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội, các ý kiến đánh giá Galaxy S10/S10+ cũng được cập nhật từng giờ. Trong group 18.000 thành viên “SamSung Galaxy S10 series & Note series Việt Nam”, nhiều người dùng đã bắt đầu rao bán smartphone cũ để lên đời siêu phẩm S mới. Không ít người cũng chia sẻ các chương trình khuyến mãi từ nhà bán lẻ để cộng đồng SamFans tậu được Galaxy S10/S10+ với giá tốt nhất.

Facebook November Rain cho biết, chị đã cọc mua Galaxy S10 bản 128GB hôm qua. “Mình đang rao bán S9 cũ, nếu không được giá, mình sẽ đổi sang mua trả góp lãi 0% trên Thế Giới Di Động. Mình thích quay phim, chụp ảnh con gái mới chào đời, nên nhất định phải rinh S10 quay video chuẩn HDR10+ đầu tiên trên thế giới về lưu giữ kỷ niệm đẹp cho con gái”, tài khoản này chia sẻ.

Đặt hàng tại đây để nhận Galaxy S10/S10+ sớm nhất thế giới cùng ưu đãi đặc quyền từ Thế Giới Di Động. Liên hệ hotline 1800.1060 để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất