Công Nghệ

Chủ thuê bao Vinaphone 'than trời' vì không dùng được 3G/ 4G sáng nay

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sự cố của nhà mạng này được ghi nhận vào khoảng 10 giờ sáng nay, kéo dài khoảng 30 phút ở một số khu vực phía Nam.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 5 tháng 5, nhiều thuê bao di động Vinaphone cho biết họ không thể sử dụng kết nối dữ liệu 3G hoặc 4G của nhà mạng này để truy cập Internet. Theo ghi nhận, vào thời điểm đó, nhiều người dùng Vinaphone ở một số khu vực phía Nam khi truy cập Internet trên di động đều nhận được thông báo lỗi tới nội dung để nghị “kích hoạt kết nối di động” trong khi đó biểu tượng sóng 3G/ 4G vẫn khả dụng.

Thông báo lỗi nhiều người dùng iPhone sáng nay nhận được khi truy cập Internet sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Theo ghi nhận, sự cố này chỉ xảy ra tại một số khu vực phía Nam.

Người dùng Minh Thái (23 tuổi, hiện sống tại Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Khoảng 10 giờ sáng, mình không thể sử dụng kết nối 3G trên chiếc iPhone của nhà mạng Vinaphone để kết nối Internet. Việc tắt và mở lại kết nối dữ liệu 3G cũng như khởi động lại máy không khắc phục được vấn đề. Bạn bè mình sử dụng Vinaphone cũng gặp phải tình trạng tương tự.” Trên Facebook, không ít chủ thuê bao Vinaphone cũng “than trời” vì không dùng được 3G/ 4G sáng nay.

Một chủ thuê bao Vinaphone chia sẻ về sự cố trên Facebook cá nhân.

Theo phản hồi từ phía người dùng, tình trạng không truy cập được Internet trên sóng Vinaphone kéo dài trong khoảng từ 30 phút đến 40 phút. Ở thời điểm hiện tại, nhà mạng Vinaphone cũng đã xác nhận vấn đề nói trên tại một số khu vực phía Nam với nguyên nhân đến từ một số sự cố phát sinh trong quá trình nâng cấp hệ thống, gây gián đoạn dịch vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất