Khi chấm dứt hợp đồng dịch vụ với nhà mạng Telecom Bouygues trước khi hợp đồng kết thúc, nhà mạng này đã cảnh báo rằng Solenne có thể phải chịu một khoản phạt.
Thế nhưng, cô không quá để ý đến nó cho đến khi nhận được một hoá đơn với số tiền lên tới 11.721.000.000.000.000 Euro. Để hình dung xem con số này lớn tới mức nào, trang TIME từng thực hiện một vài phép tính đơn giản, cụ thể: lúc đó nó tương đương với 5.872 lần GDP năm của nước Pháp, thậm chí nếu thu thập tất cả số Euro đang lưu hành tại Châu Âu tại thời điểm đó, Solenne cũng chỉ có thể trả được 0,0008% số tiền cô đang nợ nhà mạng. Tệ hơn nữa, Telecom Bouygues đã tụ động trừ số tiền phạt vào tài khoản ngân hàng của Solenne.
Về sau, khi liên tục liên hệ với Telecom Bouygues để làm rõ vấn đề, nhà mạng này không những từ chối thừa nhận mình mắc lỗi khi xuất hoá đơn mà còn tiếp tục giao dịch với tài khoản ngân hàng của cô. Nhà mạng này sau đó từng hai lần yêu cầu Solenne thanh toán trước khi thừa nhận con số khổng lồ nói trên là… lỗi đánh máy.
Những câu chuyện về người dùng choáng váng với những hoá đơn điện thoại khổng lồ chẳng phải chuyện lạ. Năm 2006, AP cho biết một người đàn ông Malaysia đã nhận được hoá đơn điện thoại 218 nghìn tỷ USD mà nhà mạng cho anh 10 ngày để thanh toán. Năm 2011, cũng theo AP, nhà mạng T-Mobile đã thu phí một phụ nữ Florida 201.000 USD bởi anh trai cô đã đã thực hiện nhắn tin và dùng dữ liệu di động khi tới Canada mà không chuyển sang một gói cước quốc tế. Cuối cùng, T-Mobile đã giảm khoản phí này xuống còn 2.500 USD đồng thời cho cô thanh toán nó trong 6 tháng.