Công Nghệ

Cho tôi xem giao diện smartphone của bạn, tôi sẽ nói bạn là người như thế nào

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Việc bày trí những ứng dụng trên smartphone cũng phần nào tiết lộ về tính cách của bạn đấy.

Mặc dù việc săp xếp các ứng dụng trên smartphone có lẽ chỉ là do sở thích hay tính chất công việc của từng cá nhân. Thế nhưng, theo Mashable, việc bày trí những ứng dụng trên smartphone cũng phần nào tiết lộ về tính cách của bạn đấy.

1. Sắp xếp không theo một trật tự nhất định

Việc sắp xếp các ứng dụng không theo một trật tự nhất định cho thấy bạn là người không quá để tâm và bị chi phối bởi những thứ nhỏ nhặt. Bạn yêu thích sự do và nói không với những điều lạc hậu. Tuy nhiên sự sắp xếp thiếu hợp lý đôi lúc sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn và ưu tiên những thứ cần làm.

2. Sắp xếp theo kiểu “tone-sur-tone”

Cách sắp xếp đầy nghệ này chứng tỏ bạn thuộc nhóm người sử dụng bán cầu não phải, do đó bạn có gout thẩm mỹ không thể chê vào đâu được. Bạn mang trong mình sự sáng tạo không giới hạn. Có những thứ người thường không thể để ý được nhưng bạn lại có thể dễ dàng phát hiện ra.

3. Các biểu tượng được sắp xếp ưu tiên và có tổ chức

Bạn là người không thể chịu được sự lộn xộn và cảm thấy bực tức khi mọi thứ không được ngăn nắp. Đó là lý do bạn thích sắp xếp các thư mục ứng dụng một cách có tổ chức. Bạn tin rằng mọi thứ đều có thể dễ dàng tìm được nếu chúng đã được sắp xếp một cách hợp lý.

4. Đặt các ứng dụng vào từng thư mục riêng

Việc dành thời gian nhóm các ứng dụng vào từng thư mục chứng minh bạn là người chu toàn và yêu thích sự hiệu quả trong công việc. Bạn có định hướng rất tốt nên dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Nói đúng hơn thì bạn mẫu người hay rời khỏi nhà cuối cùng để kiểm tra các thiết bị gia dụng đã được tắt hẳn hay chưa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất