Công Nghệ

Chính thức: Samsung sẽ ra mắt Samsung Galaxy S10 vào ngày 20 tháng 2 tới

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tại sự kiện này, một chiếc điện thoại dẻo, gấp mở được với đầy đủ tính năng cũng có thể sẽ xuất hiện.

Samsung mới đây đã chính thức công bố thời điểm diễn ra sự kiện Unpacked tiếp theo của mình. Tại đây, ông lớn công nghệ Hàn Quốc có thể trình làng phiên bản Samsung Galaxy S mới nhất. Sự kiện này theo đó sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 2 tới đây tại khán hòng Bill Graham Civic Auditorium tại San Francisco. Để “nhắc nhở” người hâm mộ rằng 2019 sẽ là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của series điện thoại Galaxy, Samsung làm nổi bật số 10 trên thư mời ra mắt.

Năm nay, Samsung nhiều khả năng sẽ giới thiệu tới ba mẫu Samsung Galaxy S10, trong đó nhiều khả năng sẽ bao gồm hai thiết bị có màn hình OLED cong tràn cạnh và một phiên bản còn lại có giá thành thấp hơn cùng màn hình phẳng. Một số nguồn tin còn cho biết thêm một phiên bản Samsung Galaxy S10 thứ tư có hỗ trợ kết nối 5G sẽ được ra mắt sau đó. Bên cạnh đó, theo một báo cáo mới đây của WSJ, Samsung cũng sẽ mang đến sự kiện này một chiếc điện thoại màn hình dẻo, có thể gấp mở được với các tính năng đầy đủ.

Một điểm lạ là năm nay Samsung lại tổ chức sự kiện Unpacked một tuần trước sự kiện Mobile World Congress tại Barcelona. Trước đây, triển lãm công nghệ này thường là nơi Samsung chọn để ra mắt chiếc Galaxy S mới nhất của mình.

2019 sẽ là một năm quan trọng của Samsung sau một năm 2018 có phần thất vọng. Theo đó, doanh số của Samsung Galaxy S9 không đạt được như kì vọng và mới đây Samsung đã phát đi một dự báo cho thấy các chỉ số kinh doanh trong quý IV đi xuống bởi lợi nhuận đền từ smartphone thấp hơn do cạnh tranh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất