Công Nghệ

Chiêm ngưỡng phiên bản Galaxy Note 8 nhìn “xuyên thấu” - Ước mơ của mọi fan công nghệ Android

NPQM
Chia sẻ

Một phiên bản Galaxy Note 8 tự chế nhưng không hề tầm thường một chút nào, mà mang trong đó rất nhiều công sức, tâm huyết và đam mê.

Galaxy Note 8 giờ đây cũng đã được khoác lên mình phiên bản “trong suốt” giống người anh em song hành trong phân khúc flagship Galaxy S8 của mình. Thực chất, đây không phải là một lựa chọn chính thức đưa ra bởi Samsung, mà chỉ là công trình sáng tạo của YouTuber nổi tiếng về công nghệ - Zack Nelson - với kênh video JerryRigEverything thu hút rất nhiều sự chú ý của mình mỗi khi ra video mới.

Sau khi biến hóa chiếc Galaxy S8 trước đó thành sản phẩm có mặt lưng trong suốt đầy cuốn hút, lần này Zack Nelson lại làm điều tương tự với Note 8. Đáng lưu ý là quá trình này hoàn toàn được làm thủ công, và thậm chí anh còn quay lại cụ thể, sắc nét cho người xem tham khảo. Dù sao thì trước khi thử vọc vạch như vậy, hãy chắc chắn mình biết cách mở mặt lưng nguyên khối của Note 8 một cách đúng chuẩn đã nhé.

Kết quả cuối cùng làm ra bởi Zack vẫn luôn sở hữu tính thẩm mỹ cao và độc đáo, thu hút ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Nếu như thành công, toàn bộ mặt kính Gorilla Glass trong suốt sẽ lộ ra, và tất nhiên là toàn bộ cấu tạo linh kiện bên trong nữa, tạo nên nét đặc trưng mà fan công nghệ nào cũng cảm thấy ưa thích.

Galaxy Note 8 mặt lưng trong suốt.

ĐIều quan trọng nhất là tối ưu hóa hiệu quả của chất làm trôi sơn cũng như bao phủ xung quanh về mặt được làm sạch hoàn toàn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không tì vết. Hãy tự lượng sức mình nếu muốn động tay vào vì đây không phải một chiếc smartphone tầm thường, mà là ở một phân khúc cao cấp, đắt đỏ và không dễ sửa chữa.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất