Công Nghệ

Chiêm ngưỡng concept iPhone 11 đẹp miễn chê, iFan sẽ đứng ngồi không yên

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Ý tưởng iPhone 11 này được thiết kế với cụm camera nằm ngang, trông rất hài hoà và cân đối.

Sẽ chỉ còn vài tuần nữa thôi là Apple sẽ chính thức trình làng iPhone thế hệ mới, nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 11. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều thông tin và hình ảnh đã rò rỉ cho thấy iPhone năm nay sẽ có cụm camera hình vuông ở mặt sau. Có không ít ý kiến của người dùng cho rằng, thiết kế mới của cụm camera này là không đẹp và nếu điều này thành sự thật thì họ sẽ không móc hầu bao để nâng cấp lên thế hệ iPhone mới.

Tất nhiên, đó chỉ mới là những thông tin rò rỉ ban đầu và không có gì làm chắc chắn đó sẽ là thiết kế của iPhone 11. Và với trí tưởng tượng vô cùng phong phú, các nhà thiết kế đồ hoạ đã tung ra rất nhiều những concept iPhone mới, và dưới đây là một trong những thiết kế được cho là ấn tượng nhất, cân đối và hài hoà nhất, do nhà thiết kế Philip Goolkasian tạo ra.

Theo đó, thay vì bố trí cụm camera hình vuông, Philip Goolkasian đã bố trí một dải camera chạy ngang cạnh trên của iPhone 11. Chính thiết kế này đã làm nên sự trang nhã và tinh tế hơn rất nhiều. Đồng thời, nhờ vào không gian rộng rãi, cụm camera này được bố trí lên đến 3 camera và nhiều cảm biến khác nhau nhằm hỗ trợ thêm AR.

Các góc cạnh cũng được thiết kế bo tròn, vị trí của cụm phím nguồn hay tăng giảm âm lượng cũng không thay đổi so với thế hệ iPhone trước. Thực sự mà nói, đây là một trong những concept đẹp nhất từ trước đến nay về iPhone 11, và cùng hi vọng rằng chiếc iPhone 11 thực tế của Apple sẽ mang phần nào dáng dấp của thiết kế ấn tượng này.

Cho những ai chưa biết, nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. Apple được cho là sẽ ra mắt đến 3 chiếc iPhone mới gồm iPhone 11 (5.8 inch) , iPhone 11 Max (6.5 inch) và iPhone 11R (6.1 inch).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất