Công Nghệ

Chiếc Lexus LC500 gần như mới bị bán tháo với giá rẻ sốc do dính mưa đá

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Có giá bán lẻ trên dưới 93.000 USD nhưng chiếc Lexus này lại đang được rao bán chỉ 10.600 USD khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Đối với các chủ xe, mưa đá đúng là một cơn ác mộng. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, nó có thể là một món quà với những ai đang tìm kiếm những chiếc xe đã qua sử dụng giá rẻ. Trường hợp của chiếc xe Lexus LC500 dưới đây là một ví dụ.

Chiếc Lexus được rao bán nhìn như mới. Dĩ nhiên là bạn khó có thể thấy rõ những hư hại thông qua những hình ảnh không quá chi tiết như thế này.

Khi “tậu” chiếc Luxus dính mưa đá này, nhiều khả năng bạn sẽ phải xử lý những vết mốp trên xe, khắc phục các phần cửa có thể bị nứt vỡ đồng thời sơn lại ngoại thất.

Được rao bán trên trang Copart, chiếc coupe thể thao đang được bán với giá chỉ 10.600 USD mặc dù giá trị bán lẻ trên thị trường của nó có thể lên tới trên dưới 93.000 USD do bị dính mưa đá. Điều đáng nói là chiếc xe này mới chỉ vận hành trên dưới 20.000 km.

Chiếc Lexus LC500 được bán với giá chỉ bằng một phần chín so với giá bản gốc.

Phần ngoại thất bên trong xe được đánh giá là còn rất mới.

Mặc dù trong những hình ảnh được đăng tải, hư hại do mưa đá gây ra trên chiếc xe này là khá khó để nhận ra. Tuy nhiên, nhiều người nhận định những hư hại là không lớn. Cùng lúc, nội thất bên trong chiếc xe này vẫn còn khá mới cũng khiến nhiều người tin rằng chiếc Lexus LC500 này rõ ràng một món hời.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất