Công Nghệ

Chiếc điện thoại vạn người mê một thời của Motorola sắp quay trở lại nhưng mọi thứ có thể không như bạn nghĩ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Motorola có thể sắp trở lại với một chiếc điện thoại RAZR màn hình dẻo, gấp mở được với giá khoảng 1.500 USD, theo WSJ.

Vài năm trở lại đây, Motorola không còn là một cái tên thu hút được quá nhiều sự chú ý trên sân chơi điện thoại di động, thế nhưng điều này không phải khi nào cũng đúng. Trước khi cơn bão smartphone ập đến, Motorola là một trong những thương hiệu điện thoại được yêu thích nhất, đặc biệt là với dòng Motorola RAZR. Theo một báo cáo mới, thương hiệu này có thể sắp sửa quay trở lại cùng một chiếc smartphone dẻo, có thể gấp mở được mang thương hiệu RAZR.

Thương hiệu điện thoại Razr cùng thiết kế gập và thân máy mỏng từng là chiếc điện thoại mơ ước của nhiều người.

Cụ thể, The Wall Street Journal cho biết Motorla RAZR sẽ quay trở lại trong tương lai không xa bởi Lenovo (công ty hiện sở hữu Motorola) đang câm nhắc ra mắt một chiếc điện thoại dẻo có tên gọi RAZR sử dụng hệ điều hành Android. Những thông tin về chiếc smartphone này hiện còn khá hạn chế tuy nhiên một số nguồn tin cho biết nó có thể có giá lên tới 1.500 USD và được bán độc quyền thông qua nhà mạng Verizon Wireless.

Đáng chú ý, WSJ cho biết chiếc smartphone đặc biệt nói trên có thể sẽ ra mắt sớm nhất ngay trong tháng tới và “đang được thử nghiệ” ở thời điểm hiện tại. Khoảng 200.000 máy có thể sẽ được sản xuất. Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu điện thoại RAZR quay trở lại với người dùng. Trước đó, vào năm 2012, thương hiệu này cũng xuất hiện trên thị trường smartphone với những dòng máy như Droid Razr hay Droid Razr Max.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất