Công Nghệ

Chiếc điện thoại đại úy Yoo Shi Jin hất khỏi tay bác sỹ Kang Mo Yeon trong 'Hậu duệ mặt trời' có gì đặc biệt?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sau khi những tập đầu tiên "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam lên sóng, cảnh phim ấn tượng trong phiên bản gốc của "Hậu duệ mặt trời" này cũng nóng trở lại.

Việc “Hậu duệ mặt trời” phiên bản remake Việt Nam được lên sóng gần đây khiến phiên bản gốc của bộ phim từng làm mưa làm gió này lại được nhiều người nhắc đến, trong đó có một cảnh quay mà nhiều người xếp vào hàng “kinh điển” là cảnh đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) hất chiếc điện thoại của bác sỹ Kang Mo Yeon (Song Hyo Kyo) và đỡ nó một cách điệu nghệ sau đó. Đố bạn biết chiếc điện thoại trong cảnh quay thú vị này là chiếc điện thoại nào?

Cảnh hất điện thoại trong Hậu duệ mặt trời mà đến giờ nhiều fan của bộ phim này vẫn nhớ.

Chiếc điện thoại xuất hiện trong cảnh phim phiên bản Hàn Quốc thực tế là một chiếc Samsung Galaxy S6edge. Không khó để nhận ra điều này bởi máy sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh. Nếu như hiện nay, cả hai phiên bản Galaxy S của Samsung đều có màn hình cong thì ở thời điểm năm 2015, ông lớn công nghệ Hàn Quốc vẫn trình làng một chiếc Samsung Galaxy S6 bản màn hình phẳng.

Samsung cực kì chịu chi khi hình ảnh chiếc điện thoại của hãng được tô đậm trong cảnh phim. Kỹ thuật marketing này vẫn được dân trong nghề nói đến với thuật ngữ “product placement”.

Samsung Galaxy S6edge là chiếc điện thoại quan trọng của Samsung bởi đây là lần đầu thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh được chính thức đưa lên một dòng máy cao cấp và phổ biến của hãng này. Trước đó, Samsung đã đánh tiếng về công nghệ màn hình cong tràn cạnh cùng chiếc máy Samsung Galaxy Note Edge ra mắt năm 2014. Dù vậy, chiếc máy này chỉ có màn hình cong tràn một cạnh và cũng không đạt được quá nhiều thành công về mặt thương mại.

Đến nay, smartphone cong tràn cạnh đã trở thành một đặc trưng trong thiết kế điện thoại cao cấp Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất