Công Nghệ

Chia sẻ lý do không dùng mạng xã hội, Bùi Anh Tuấn khiến nhiều người xúc động

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Là nghệ sỹ trẻ hiếm hoi không dùng mạng xã hội ở làng giải trí Việt, Bùi Anh Tuấn cũng đôi lần chia sẻ với công chúng lý do cho điều này.

Bùi Anh Tuấn là một trong những ca sỹ hiếm hoi của showbiz Việt nói không với mạng xã hội. Hồi đầu năm nay, nam ca sỹ điển trai chia sẻ trong một chương trình giao lưu trên truyền hình rằng thực tế anh đã quen với điều khoảng hai năm gần đây.

“Chỉ là đến một thời điểm mình không muốn dùng nữa, mình không muốn mọi thứ đến với mình một cách ồn ào, mình muốn mọi thứ nhẹ nhàng lại và mình trở về với cuộc sống của mình và không để ý tới xung quanh nữa, bắt đầu tìm về với những cái của mình,” Bùi Anh Tuấn chia sẻ thêm về lý do không sử dụng mạng xã hội mặc cho nhiều người hâm mộ của anh cảm thấy buồn phiền vì không thể cập nhật thông tin của thần tượng một cách thường xuyên.

Mới đây, giọng ca “Chia tay” bất ngờ chia sẻ sâu hơn về lý do anh không dùng mạng xã hội. Cụ thể, Bùi Anh Tuấn thành thực nói anh có nhiều chuyện tình đã đi qua với nhiều cảm xúc hối tiếc vì đã để mất những tình cảm đẹp. Không dùng mạng xã hội là bởi bản thân anh sợ đối mặt với những tổn thương ở những câu chuyện đã qua. Dù vậy, Bùi Anh Tuấn cho biết nhờ quyết định này mà anh có những suy nghĩ tích cực hơn và vượt qua tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất