Công Nghệ

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa để được hoàn tiền 10% khi thanh toán hoá đơn qua ngân hàng số YOLO

T.H
Chia sẻ

Ứng dụng ngân hàng số YOLO của VPBANK đang được rất nhiều người dùng đón nhận, bởi nó không chỉ mang đến nhiều tiện ích sành điệu mà còn giúp tiết kiệm kha khá hầu bao với nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Đến hết ngày 28/9, tức là chỉ còn 1 ngày nữa, người dùng thanh toán hoá đơn điện, nước, truyền hình cáp, Internet… thông qua ngân hàng số YOLO sẽ được hoàn tiền ngay 10%. Đây rõ ràng là một khuyến mại cực kì hấp dẫn với đối tượng người dùng như nhân viên văn phòng, đặc biệt là sinh viên, khi vừa có thể tận hưởng sự mới mẻ mà lại còn tiết kiệm được kha khá hầu bao.

Ứng dụng ngân hàng số YOLO của VPBank khá đơn giản, thân thiện và dễ đăng ký sử dụng khi chỉ cần cung cấp số điện thoại, tên và email.

Không chỉ sở hữu khả năng thanh toán các hoá đơn, YOLO còn được tích hợp hàng loạt tiện ích chưa từng có khi bạn có thể cập nhật tin tức, xem phim, nghe nhạc, đặt đồ ăn, đặt khách sạn, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm, hay thậm chí là đặt lịch khám mà không cần tới bất kì đâu khác ngoại trừ ứng dụng YOLO. Chưa kể, YOLO còn hỗ trợ tính năng thẻ ảo YOLO MasterCard giúp người dùng có thể thanh toán trực tuyến tại tất cả các cửa hàng trực tuyến hoặc sàn thương mại điện tử nào có chấp nhận thẻ MasterCard. Từ đó, bạn sẽ tha hồ đặt mua vé xem phim, mua đồ ăn online hay cho đến mua sắm quần áo ở nước ngoài, đều có thể thực hiện một cách nhanh gọn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thẻ MasterCard ảo của ngân hàng số YOLO sẽ giúp bạn thanh toán các giao dịch trực tuyến vô cùng dễ dàng.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải YOLO về và trải nghiệm tại goyolo.com.vn/download đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất