Công Nghệ

Chỉ cần xem hình ảnh này bạn sẽ biết iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr khác nhau như thế nào

T. Sơn
Chia sẻ

Về cơ bản, cả ba chiếc iPhone 2018 đều có ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ iPhone X (2018), tuy nhiên khi đi sâu vào chi tiết, chúng có rất nhiều điểm khác nhau.

Sau rất nhiều chờ đợi và đồn đoán, iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr cũng đã chính thức được Apple trình làng trong sự kiện diễn ra vào 0h sáng ngày 13 tháng 9 (theo giờ Việt Nam). Nếu cảm thấy quá “rối rắm” với tất cả những thông tin Apple công bố đêm qua về chiếc iPhone mới, hình ảnh tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan một cách nhanh nhất.

iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ cho phép đặt trước từ thứ 6 tuần này (ngày 14 tháng 9), tuy nhiên phải tới ngày 21 tháng 9 máy mới được chuyển tới tay người dùng. Dù vậy, lịch trình này chỉ áp dụng với các thị trường mở bán đợt đầu. Một đơn vị phân phối uỷ quyền các thiết bị di động của Apple tại Việt Nam tiết lộ năm nay nhiều khả năng phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 bộ đôi này mới lên kệ chính hãng tại thị trường trong nước.

Về chiếc iPhone Xr, máy cho phép đặt trước từ ngày 19 tháng 10 và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26 tháng 10 tới. Tại Việt Nam, iPhone Xr sẽ lên kệ chính hãng khoảng nửa tháng sau khi iPhone Xs và Xs Max chính hãng bán ra.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất