Công Nghệ

Chỉ cần một dòng chữ, Instagram cuối cùng cũng chịu cho chúng ta biết người khác có đang follow mình hay không

NPQM
Chia sẻ

Tính năng đơn giản mà lại hữu ích và cần thiết nhưng Instagram vẫn mất lâu đến vậy để mang đến cho người dùng.

Có lẽ gần như ai trong chúng ta, nếu như gắn bó với trang mạng xã hội Instagram, đều đã có lúc muốn biết chắc xem sếp hay thậm chí là… người yêu cũ có còn follow (hoặc đã bỏ follow) chúng ta hay không nhỉ?

Giờ đây, thay vì phải ấn vào phần danh sách “following” của người đó và căng mắt ra để tìm xem có tên mình hay không - chưa kể trường hợp do không để ý mà không thấy rồi lại phải tìm lại - bạn chỉ cần nhìn vào phần thông tin trích dẫn cá nhân của người đó ở dưới cùng, để ý có dòng chữ “Follows you” hay không mà thôi. Quá nhanh chóng và tiện lợi mà sao họ không nghĩ ra từ đầu?

Một số người dùng Android đã nhanh chóng nhận thấy đặc điểm này - vốn cũng là điểm chung với Twitter nhưng là từ lâu rồi, còn nay Instagram mới update. Dù vậy, không phải ai dùng Android cũng đã được hưởng tính năng mới này. Và người dùng iOS 11 thì lại càng không - hãy chờ thêm một thời gian ngắn nữa.

Phản ứng của người dùng Instagram khá đa dạng và có phần “vui nhộn” khi cuối cùng Instagram cũng chịu cập nhật đặc điểm nhỏ bé và đơn giản mà lẽ ra phải có từ rất lâu rồi!

“Ủa từ bao giờ Instagram có chức năng hiển thị người follow tôi vậy. Tạ ơn Chúa!”

“Cuối cùng thì Instagram đã làm được điều đó. Cũng mất “chút ít” thời gian thôi mà, dài bằng cả đời người thôi.”

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất